:::     :::

พูลิสเต็งจ๋ากุนซือใหม่เว้นส์เดย์

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงชาวอังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่กำลังมาแรงสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เพิ่งปลด แกร์รี่ มังค์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังผ่านเกมเปิดรัง ฮิลล์สโบโร่ เสมอ มิลล์วอลล์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เก็บคะแนนที่ 12 ในฤดูกาลนี้ แต่หักโทษตัด 6 คะแนน จึงเหลือ 6 คะแนน ถีบหนีอันดับสุดท้ายของตารางได้เป็นหนแรก

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารของสโมสร เว้นส์เดย์ ที่นำโดยเจ้าของชาวไทย เดชพล จันศิริ ตัดสินใจปลด มังค์ ออกจากตำแหน่ง เป็นรายที่สองในแชมเปี้ยนชิพซีซั่นนี้ที่โดนไล่ออก และเป็นทีมที่สามที่มีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชซีซั่นนี้ต่อจาก บาร์นสลี่ย์ ที่เสีย แกร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ ย้ายไปคุม นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ส และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่ปลด ซาบรี ลามูชี่
สำหรับตัวเต็งกุนซือใหม่ของ เว้นส์เดย์ เวลานี้ได้แก่ พูลิส อดีตผู้จัดการทีมที่ช่ำชองเรื่องการสร้างชื่อกับทีมเล็กๆ มาอย่างโชกโชน โดยเฉพาะช่วงเวลาที่คุม สโต๊ค ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก ถูก สกายเบท ร้านรับพนันชื่อดังยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่ราคา 1/3 (แทง 3 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ตามด้วย พอล คุ้ก อดีตกุนซือ วีแกน แอธเลติก ราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน), ไนเจล เพียร์สัน อดีตเฮดโค้ช วัตฟอร์ด ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) และ เอ็ดดี้ ฮาว อดีตผู้จัดการทีม บอร์นมัธ ราคา 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด