:::     :::

โมราต้าเผยทีมตราหมีจะอยู่ในใจตลอดไป

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส ยินดีกับการกลับมามีชื่อติดโผทีมชาติสเปนอีกครั้งหลังทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้กับทีมม้าลาย

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส ยินดีกับการถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนอีกครั้งหลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด พร้อมเผยความในใจว่าเขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และทีมตราหมี ซึ่งจะเป็นสโมสรที่อยู่ในใจเขาตลอดไป จากการให้สัมภาษณ์รายการ 'เอล ปาร์ตีดาโซ่' ของสถานีวิทยุโกเป้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โมราต้า เกิดในนครมาดริด เขาเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะย้ายเข้าทีมเยาวชนของ เคตาเฟ่ และ เรอัล มาดริด ตามลำดับ จนกระทั่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทัพ'โลส บลังโกส' จากนั้นจึงย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส นาน 2 ปีและกลับมาดริดอีกครั้ง ก่อนถูกขายไป เชลซี และกลับสเปนมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ล่าสุดกองหน้าวัย 28 ปีย้ายมาอยู่กับทีมม้าลายด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี 


'มันเป็นเป้าหมายของนักเตะทุกคนที่จะกลับไปสู่ทีมชาติ' โมราต้า กล่าวถึงการถูกเรียกตัวกลับมาติดโผกระทิงอีกครั้ง 'คนทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้และมันเป็นเรื่องเจ็บปวดที่ต้องดูเกมทางทีวี หนึ่งในไม่กี่เรื่องที่ผมขาดหายไปคือการคว้าชัยชนะกับสเปน มันไม่ยากที่จะกลับมา'

โมราต้า กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ เขายิง 4 ประตูจากการลงเล่น 3 เกมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กองหน้าวัย 28 ปี ยังทำอีก 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 4 เกมบนเวที เซเรีย อา ซึ่งผลงานดังกล่าวทำให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกตัวติดโผล่าสุดแทน โรดรีโก้ โมเรโน่ กองหน้า ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ติดเชื้อ'โควิด-19'

'คุณมีทีมในใจเสมอตั้งแต่คุณยังเด็กและผมเป็นและจะเป็น อัตเลติโก เสมอ ผมต้องการให้มันชัดเจนว่าผมรู้สึกขอบคุณ อัตเลติ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชโล่ (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่) และผมหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุด คุณไม่มีทางรู้ว่าเราจะได้พบกันอีกหรือไม่ ผมไม่รู้ว่าจะได้สวมเสื้อ อัตเลติโก อีกหรือเปล่า ตอนนี้ผมสบายดีและสงบมาก แต่คุณไม่มีทางรู้เลย'


'ผมหวังว่า อัตเลติ จะคว้าแชมป์ลีกา พวกเขาจะต้องต่อสู้เพื่อมันและทุกเกม และพวกเขาเล่นได้ดีมาก ผมเห็นว่าพวกเขาดีกว่ามาดริดและบาร์ซ่า'

โมราต้า ยังกล่าวถึงอีกหนึ่งทีมเก่าอย่าง เคตาเฟ่ เพิ่มเติมว่า 'ผมอยากสวมเสื้อตัวสุดท้ายเป็นของ เคตาเฟ่ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับท่านประธานและผู้คนที่นั่น ผมคิดว่าต้องขอบคุณพวกเขาที่ทำให้ผมเป็นผู้เล่นอย่างที่ผมเป็นทุกวันนี้'

สเปน มีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เนเธอร์แลนด์ส ต่อด้วยการทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก อีก 2 เกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ เยอรมัน ในช่วงสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด