:::     :::

เรน่าพยากรณ์เซลินสกี้จะเล่นกับบาร์ซ่าหรือมาดริดในอนาคต

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
1,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีโอเตอร์ เซลินสกี้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในอนาคตตามมุมมองของเพื่อนเก่าอย่าง เปเป้ เรน่า

โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารชาวสเปนของ ลาซิโอ พยากรณ์ล่วงหน้าว่า ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในวันหนึ่งข้างหน้า จากการให้สัมภาษณ์รายการ 'เอล ลาร์เกโร่' ของสถานีวิทยุ กาเดน่า เซร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรน่า เกิดที่มาดริดและลงเล่นกับหลายสโมสรตลอดอาชีพกับ บาร์เซโลน่า, บียาร์เรอัล, ลิเวอร์พูล, นาโปลี, บาเยิร์น มิวนิค, เอซี มิลาน, แอสตัน วิลล่า จนถึงทีมล่าสุด ลาซิโอ เขากล่าวถึง เซลินสกี้ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ นาโปลี ว่ามีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในอนาคต

'เขาเป็นนักเตะสำหรับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ผมชื่นชอบเขามาก' เรน่า กล่าวถึง เซลินสกี้ 


ในฐานะที่เคยทำงานร่วมกับทีมชาติสเปน เปเป้ เรน่า ยังกล่าวถึงตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมกระทิงชุดปัจจุบันว่า ดาบิด เด เคอา ควรเป็นมือหนึ่งมากสุดเนื่องจากนายทวารของ แมนฯยูไนเต็ด ทำผลงานคงเส้นคงวากว่า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ของ เชลซี หรือ อูไน ซีม่อน ของ แอธเลติก บิลเบา

'คนที่มีความต่อเนื่องมากที่สุดคือ ดาบิด เด เคอา และนั่นควรจะเป็นเขา' เรน่า กล่าว 'ดาบิด มีประสบการณ์โชกโชนและแน่นอนว่าเขาเป็นคนที่มีความพร้อมมากสุด มันจะยากขึ้น (สำหรับ เกปา) เนื่องจากการเซ็นสัญากับ เอดูอาร์ เมนดี้ และจากนั้นยังมี เซร์คิโอ อาเซนโฆ (บียาร์เรอัล) กับ ดาเนียล ปาเชโก้ (อลาเบส) ด้วย'


เรน่า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้รับข้อเสนอที่จะกลับสเปนในช่วงไม่กี่ปีที่่ผ่านมา แต่ไม่มีการทำข้อตกลงกับสโมสร เนื่องจากวัฒนธรรมในสเปนมองว่าผู้เล่นอายุ 38 ปีอาจแก่เกินแกงซึ่งต่างจากอิตาลี

'ไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น วัฒนธรรมในสเปนมองว่าผู้เล่นอายุ 38 ปีแก่กว่าในอิตาลีมาก ที่นี่มีความเคารพแตกต่างกัน' เรน่า นายทวารวัย 38 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด