:::     :::

เกษตรถล่มบ้านสมเด็จ10-0ยึดที่3โกแฮร์

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกพระพิรุณ"มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ปลดปล่อยอารมณ์จากที่แพ้มาในนัดก่อนหน้า ด้วยการเดินหน้าถล่มแหลก "ลูกสุริยะ" มหาวิทยาลัยบ้านสมเด็จเจ้าพระยาไปแบบไร้ความปราณี 10 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 12 ของฤดูกาล เมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ย. ทำให้ยึดตำแหน่งที่ 3 ของตารางเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ในขณะที่ทีมเจ้าบ้าน โดนยิงเบ็ดเสร็จ 12 นัด รวม 110 ประตู และเฉพาะเกษตรศาสตร์ทีมเดียวโดนไปทั้งสิ้น 2 โหล 24 ประตู

​การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563  ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 12 ของฤดูกาล วันอังคารที่ 10 พ.ย.มีแข่งขันคู่เดียวที่สนามพณิชยการราชดำเนิน โดย “ลูกสุริยะ”มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ทีมบ๊วยของตาราง ที่เพิ่งฉลองการโดนยิงประตูครบ 100 ลูก ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว หลังจากโดนมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทายิงไป 8 ตุง นัดนี้ ตั้งความหวังที่จะเอาคืน “ลูกพระพิรุณ” มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ของ “โค้ชหน่อง" ดร.ณัฐชนนท์ ซังพุก ที่นัดแรกไปโดนถล่มมาเละเทะ 14 ประตูต่อ 0 โดยที่ ดร.วิกรม ศุขรณี ผู้จัดการทีมเปิดเผยว่าบ้านสมเด็จเจ้าพระยา จะต้องไม่แพ้ 18 นัด ต้องมีชนะอย่างน้อย 2 เกม และมั่นใจว่าอีก 7 นัดที่เหลือ จะต้องไม่ถูกยิงเกิน 30 ประตู แต่เกมนี้ เจอเกษตรศาสตร์ที่เก็บกดมาจากการพ่ายแพ้ชลบุรีในนัดที่แล้ว ใช้เกมนี้เป็นเกมระบายอารมณ์เดินหน้าถล่ม “ลูกสุริยะ” ไปไม่ยั้ง 10 ประตูต่อ 0 โดยเกษตรศาสตร์ได้ประตูจาก “หนูดี” อิรวดี มาครีส นาทีที่ 7, 21 “เพลง” ภิญญาพัชญ์ กลิ่นคล้าย ทำแฮททริก นาทีที่ 11, 30 และ 73 “นาเดีย” นาเดีย เจะดะ นาทีที่ 12 ,79 และ “บี”โศจิรัตน์ ประดิษฐษร นาทีที่ 69 และ 84
​ชนะนัดนี้ทำให้เกษตรศาสตร์มี 27 แต้ม จาก 12 นัด อยู่อันดับ 3 ของตาราง ส่วน บ้านสมเด็จเจ้าพระยาแพ้เป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันจากการลงสนามทั้งหมด 12 นัด ไม่มีแต้ม เสียประตูรวมทั้งสิ้น 110 ประตู ยิงได้ 8 ประตู และกับเกมเตะกับเกษตรศาสตร์ เยือน-เหย้า ทีมบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดนถล่มไป 14-0 กับ 0-10 รวมแล้วเกษตรศาสตร์ ยิงไป 2 โหล 24 ประตู บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ยิงคืนไมได้เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด