:::     :::

'ดิ๊กก์ส'ตัวคุมปีกรุคกี้คาวบอยส์พัก4-6สัปดาห์

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวอน ดิ๊กก์ส คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ต้องพักราว 4-6 สัปดาห์หลังกระดูกเท้าแตกจากเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อวันอาทิตย์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่า เทรวอน ดิ๊กก์ส คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้กระดูกเท้าแตกจากเกมแพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 19-24 เมื่อวันอาทิตย์และจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ผมไม่รู้ว่าการคาดคะเนในแง่ของระยะเวลาที่เขาจะออกไปยาวนานเพียงใด' โจนส์ กล่าวถึงคอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ 'ผมรู้ว่าเขามีปัญหากับเท้าของเขา' 

ดิ๊กก์ส ศิษย์เก่า แอลาบาม่า เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 อันดับ 51 เขาออกสตาร์ททุกเกมในซีซั่นนี้และทำ 2 อินเตอร์เซปน์มากสุดของ คาวบอยส์ ซึ่งเกิดขึ้นในเกมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่มี คาร์สัน เวนท์ซ เป็นควอร์เตอร์แบ็กและกลายเป็นรุคกี้คนแรกของ ดัลลาส ที่ทำ 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมเดียวกัน นับตั้งแต่ที่ ฌอน ลี เคยทำได้ในปี 2010 และเป็นตัวคุมปีกคนแรกที่ทำได้นับจาก เทอเรนซ์ นิวแมน ในปี 2003


คาวบอยส์ ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ทั้งควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์, แท็คเกิ้ลซ้าย ไทรอน สมิธ, แท็คเกิ้ลขวา ลาเอล คอลลิ่นส์, ปีกใน เบล็ค จาร์วิ่น และ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ทริสเท่น ฮิลล์

ส่วนการบาดเจ็บของ ดิ๊กก์ส สามารถทดแทนด้วย ชิโดเบ อาวูซี่ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดลงเล่นมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ก่อนกลับมาซ้อมตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาและถูกเปิดเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด