:::     :::

สตีลเลอร์สแยกกักตัว'บิ๊ก เบน'หลังมีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต้องแยกกักตัว 5 วันหลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้เล่นที่มีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวก

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ส่งตัวควอร์เตอร์แบ็ก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ พร้อมผู้เล่นอีก 3 คนเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิด-19 หลัง'บิ๊ก เบน'และผู้เล่นเหล่านั้นมีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสมรณะหลังสัมผัสใกล้ชิดกับปีกใน แวนซ์ แม็คโดนัลด์ ที่มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวกเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ในฐานะที่สัมผัสใกล้ชิดและมีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสทั้ง โรธลิสเบอร์เกอร์, ออฟเฟนซีฟไลน์แมน เจอรัลด์ ฮอว์กิ้นส์, รันนิ่งแบ็ก เจย์เลน ซามูเอลส์ และ ไลน์แบ็กเกอร์ วินซ์ วิลเลียมส์ ต้องแยกกักตัวเพื่อรอดูอาการหลังเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ใกล้ชิดกับ แม็คโดนัลด์ โดยผู้เล่นทั้งหมดจะไม่มีส่วนร่วมกับศูนย์ฝึก ยูพีเอ็มซี รูนี่ย์ อย่างน้อย 5 วัน 


ตามรายงานระบุว่าผู้เล่นทั้ง 4 คนจะได้รับการทดสอบเชื้อตลอดทั้งสัปดาห์และจะต้องมีผลเป็นลบต่อเนื่องเพื่อสิทธิ์ในการลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 

แม้ โรธลิสเบอร์เกอร์ จะเป็นคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' แต่มีคนเห็นควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีคุยกับ แม็คโดนัลด์ ที่ข้างสนามโดยไม่สวมหน้ากาก ทั้งสองคนยังสนิทกันและมีตู้เก็บของอยู่ใกล้กันอีกด้วย แม้ว่า 'บิ๊ก เบน' จะไม่มีผลทดสอบเป็นบวกก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด