:::     :::

ลิซาราซูแนะกรีซมันน์ชิ่งบาร์ซ่า

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิเซนเต้ ลิซาราซู อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า ควรย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เพื่อโอกาสค้าแข้งที่ดีกว่านี้

กรีซมันน์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนตอนเล่นให้ "ตราหมี" ขณะที่ฤดูกาลนี้ก็เพิ่งยิงได้เพียง 2 ประตูจาก 9 นัด 

ลิซาราซู ที่เคยเล่นในลา ลีกา กับ แอธเลติก บิลเบา กล่าวว่า "คุณเองก็เห็นว่า กรีซมันน์ ไม่ได้มีความสุขเวลาอยู่ในสนาม การที่นักฟุตบอลจะทำผลงานได้ดี เขาจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนอันมาจากความเชื่อใจจากโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ซึ่งผมก็ยังมองไม่เห็นเรื่องที่ว่านั้น"

"เขาไม่มีที่ลงในการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยกันเลย ผมคิดว่าทางออกสำหรับเรื่องนี้คือย้ายทีมเพราะเขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่จะต้องมองหาที่ไหนสักแห่ง ที่มีสภาพแวดล้อมที่ดีกว่านี้เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ"

  "บาร์เซโลน่า มีความยุ่งเหยิงมากเกินไป เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีกว่า กับการย้ายออกไปอยู่กับสโมสรที่มีความมั่นใจ และได้อยู่กับโค้ชที่ต้องการคุณจริงๆ เขาไม่มีความสุขแน่ๆ กับการอยู่ต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด