:::     :::

ซาลาห์เลี่ยงตอบโชต้าเสียบตัวจริงแทนฟีร์มีโน่

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไม่ขอออกความเห็นว่า ดีโอต้า โชต้า ควรยึดตำแหน่งตัวจริงแทน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้

โชต้า เล่นได้ดีกว่าที่หลายคนคาดหวังด้วยการซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 11 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ฟีร์มีโน่ กลับมีผลงานที่ดร็อปลงไปจนหลายคนอยากจะเป็น โชต้า ยึดตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ 

ซาลาห์ ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ขอพูดประเด็นนี้เพราะผมไม่ใช่โค้ช ผมไม่สามารถตัดสินใจได้ ผมไม่สามารถพูดได้ว่า ฟีร์มีโน่ ควรจจะนั่งสำรองเพราะจำนวนประตูที่เขายิงได้ในช่วงที่ผ่านมา มันยังไม่น่าประทับใจ"

"เขา (ฟีร์มีโน่) ทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีมมาตลอด 5 ปี ระบบการเล่นของเราเป็นรูปแบบที่เน้นการเสียสละซึ่งทำให้เขายิงประตูได้ไม่มากนักเพราะต้องขยับลงลึก แล้วส่งบอลออกด้านข้าง"

"ผมจึงไม่สามารถพูดได้ว่าเขาควรนั่งเป็นตัวสำรอง หรือเขาไม่อยู่ในฟอร์มดีที่สุด แน่นอนว่ามันควรจะมีการยิงประตูเยอะๆ แต่เขาสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้มากมาย"

"ขณะที่ โชต้า นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่ เขาก็ยิงประตูได้เยอะทีเดียว นั่นเป็นสิ่งที่เยี่ยมจริงๆ และทำให้เรามีทางเลือกมากขึ้นในตอนนี้" ซาลาห์ ทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})