:::     :::

เมาท์เมินชาวเน็ตแซะลูกรักเซาธ์เกต

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ กองกลางสโมสร เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ไม่สนเรื่องที่โลกโซเชี่ยล มีเดีย นินทาเขาว่าคือศิษย์โปรดของ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ชี้การตัดสินใจส่งนักกีฬาลงแข่งคือหน้าที่ของบอส ตัวเขามีสมาธิเรื่องสร้างผลงานบนสนาม

จุดสังเกตเรื่องนี้เพราะกองกลางวัย 21 ปี ได้ลงเตะ เนชั่นส์ ลีก ที่พบ เบลเยียม กับ เดนมาร์ก เมื่อเดือนก่อน จนเป็นเหตุให้ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า ซึ่งฟอร์มเด่นเช่นกัน หลุดสำรอง จะมีได้ออกสตาร์ตก็เกมอุ่นเครื่องเท่านั้น 

ส่งผลให้ชาวเน็ตวิจารณ์ว่า เมาท์ เป็นลูกรัก เซาธ์เกต บ้างว่าเป็นเด็กเส้นที่รับฝากติดธงมาจาก ผจก.ทีม เชลซี แฟร้งค์ แลมพาร์ด 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่สนเสียงนกเสียงกา มุ่งมั่นซ้อมเอาผลงานอุดปากแมงเมาท์ คุณเห็นการแสดงความเห็นเต็มไปหมดจะตรงนั้นหรือตรงไหน ผมล่ะเป็นคนหนึ่งที่ไม่ใส่ใจโซเชี่ยลมีเดียมากนัก เลี่ยงได้ก็เลี่ยงดาวเตะผู้ดีกล่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องพบ ไอร์แลนด์​(12 ..) 

ตัวเสี้ยมมีเยอะ

ก็ทราบว่าโลกไซเบอร์มีอิทธิพลสูงกับวงการฟุตบอลปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแฟนบอลยังไม่ได้อนุญาตให้เข้าสนาม แต่เรื่องที่พวกเขานินทาไม่ได้ส่งผลกวนใจผมเท่าไหร่ สมาธิหลักของผมคงอยู่ที่การสร้างผลงานบนสนาม” 

พยายามทำอย่างสุดความสามารถเพื่อขวางเรื่องอื่นๆไม่ให้มารบกวน

ผมเป็นนักเตะประเภทต้องการทำสุดกำลังเพื่อทีม เป็นจอมทุ่มเท แล้วเพราะแบบนั้นคนเลยมองผิดจุดว่าเราไม่ค่อยยิง ไม่ค่อยแอสซิสต์ แต่เมื่อคุณมาเล่นทีมชาติอังกฤษซึ่งอุดมนักเตะระดับโลก มันย่อมต้องเค้นศักยภาพที่สุดมาเพื่อแสดงว่าเราทำอะไรได้บ้าง” 

อีกอย่างผมเป็นพวกหนักแน่น ไม่ปล่อยให้อะไรมารบกวนใจง่ายๆ แฟร้งค์​(แลมพาร์ด) สอนให้ผมจัดการความรู้สึกนั้นด้วยตัวเอง แล้วนั่นถือว่าเป็นเคล็ดลับอันดีที่สุด” 

เกมพบ ไอร์แลนด์คาดว่าทีมจะทดลองแท็คติคดังนั้น เมาท์ อาจได้พักแล้วเป็นงานของ กรีลิช รวมถึงแบ็กขวา รีซ เจมส์ เนื่องจากเกม เนชั่นส์ ลีก สองแมตช์ต่อไปติดโทษแบน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด