:::     :::

ศิษย์เก่าแนะหงส์ดร็อปบ็อบบี้ดันดิโอโก้สุดตัว

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ลูกหนังคนดังผะยี่ห้อ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าถึงเวลาเปลี่ยนแปลงไลน์อัพสามกองหน้า ด้วยการพัก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ฝืดเรียกพ่อเป็นสำรอง แล้วผลักดัน ดิโอโก้ โชต้า ลงตัวจริงแบบขาประจำ เพราะแข้งบราซิเลี่ยนออกทะเลมานาน

เมื่อรวมเกมที่เพิ่งเสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ เท่ากับว่า ฟีร์มีโน่ ทำได้แค่สามประตูจากการลงสนามสามสิบนัดหลังสุด ผิดกับสถิติ ดิโอโก้ ที่กด 7 สกอร์จากการลงเตะ 11 เกม 

เหตุนี้คาร์ร่าจึงมองว่าดร็อปกองหน้าบราซิเลี่ยนเป็นสำรองสัก 3-4 นัด ก็เพื่อให้นักเตะมีความกระหาย, ฟื้นร่าง และปลุกไฟนักสู้ขึ้นใหม่ ระหว่างนั้นก็ใช้หนุ่มห้าวไปพลางๆ 

กองหน้า ลิเวอร์พูล ในใจผมหากเลือกใช้งานตอนนี้ก็ต้อง มาเน่-โชต้า-ซาลาห์ คาร์ราเกอร์ กล่าวกับทอล์ก สปอร์ต

ไปออกวิทยุพ่วงโปรโมทหนังสือ

เวลานี้ ฟีร์มีโน่ ไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มดี หรือเอาจริงๆตกมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่พอ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ลีกหลายๆเรื่องเลยโดนหน้ากากสวมบังไว้

เขาไม่ได้ยิงประตูเกมเหย้าในลีก นับจากพบ เชลซี หนล่าสุด กระทั่งมาถึงเกมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทั้งนี้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ก็ศึกษามาบ้างว่าทีมกระจายคนพังตาข่าย แต่ ฟีร์มีโน่ คือกองหน้า คุณอาจมีสถิติเพรสซิ่งเด่นแต่นั่นไม่พอ” 

ทำใจไว้อาชีพนักฟุตบอลมีขึ้นก็มีลง ... นั่งที่ข้างสนามทบทวนตัวเอง เรื่องบนฟลอร์หญ้าปล่อยคนอื่นดูแล เชื่อว่าสำรองสักสามถึงสี่เกมก็คงฮึดขึ้น” 

ฤดูกาลนี้ ฟีร์มีโน่ ทำไปลูกเดียวจริงๆ แมตช์เปิดรังเชือดดาบคู่’ 2-1 ตลกร้ายคือประตูชัยโดย ดิโอโก้ ที่กำลังจะมาชิงตำแหน่งจาก บ็อบบี้ นั่นเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด