:::     :::

"เสี่ยเขต"เผยค้างคาวไฟเฮเพราะกลับมาเล่นสไตล์เดิม

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เขตพงศ์" เฮ "ค้างคาวไฟ" คัมแบ็คเส้นทางชัยชนะเร็ว หลังทดลองปรับสไตล์ทีมแล้ว นักเตะเครียด

หลังเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านสนามทะเลหลวง เอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน เก็บ3 แต้ม มี 20 แต้มรั้งอันดับ5 จากเกมแข่งขันทั้งหมด 12 เกม
"เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่าชัยชนะที่เกิดขึ้นเพราะทีมปรับสไตล์การเล่นให้กลับมาเป็นสไตล์เดิมของทีม แก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และโอกาสที่เล่นในบ้านทำให้นักเตะมีความมุ่งมั่น ขณะที่สภาพร่างกายมีความพร้อม อย่างไรก็ตามในเกมเจอสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดนั้น เราถือว่าโชคดี แม้โอกาสมีไม่มาก เมื่อเทียบกับผู้มาเยือนที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า
“ที่ผ่านมายอมรับว่าเราคาดหวังว่าจะมีลุ้นเป็นทีมที่ได้ไปเล่นรายการเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก ทำให้กดดันนักเตะมากไป การตั้งเป้าท็อบโฟร์ ทำให้นักเตะเครียด ทั้งนี้สไตล์ของทีมคือ เพื่อเอาตัวรอด ดังนั้นเมื่อปรับเปลี่ยนและเล่นตามปรัชญาของทีมทำให้ค้างคาวไฟคืนสู่แนวทางที่ใช่และพบชัยชนะได้เร็ว” เขตพงศ์ กล่าว
ส่วนอาการบาดเจ็บของอิบสัน เมโล กองหน้าสัญชาติบราซิลนั้น ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี บอกว่า ต้องเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้งวันนี้ (11 พฤศจิกายน) ส่วนเกมหน้า ค้างคาวไฟต้องเจอทีมยักษ์ คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดนั้น ต้องทำการบ้านให้หนัก ทั้งรูปแบบการเล่น แท็กติก เพราะนัดหน้านักเตะของทีม ติดโทษแบน 2 คน คือ ณัฐวุฒิ เจริญบุตร และ เดชา สะอาดโฉม 2 กองกลางคนสำคัญ แต่เกมหน้าเล่นในบ้านเชื่อว่าจะได้เปรียบ ขณะที่ศักยภาพของนักกีฬาจะเกิน 100% แน่นอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด