:::     :::

รุ่นพี่แนะกรีนวู้ดพบจิตแพทย์แก้ปัญหาชีวิต

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกของ คริสตัล พาเลซ ออกปากแนะนำ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าหนุ่มให้ไปขอรับคำปรึกษาจากจิตแพทย์ ด้านการกีฬา เพราะเท่าที่ทราบคือรุ่นน้องร่วมอาชีพมีปัญหาสภาพจิตใจส่งผลต่อการนอนหลับยากและขาดสมาธิ

ทาวน์เซนด์ ผู้รับฝิ่นเป็นนักจัดรายการเครือข่าย ทอล์ก สปอร์ต อีกทางด้วยนั้นยอมรับว่าเป็นห่วงกองหน้าวัย 19 ปีที่ก้าวมาแจ้งเกิดอย่างรวดเร็ว ซึ่งพอดังก็มีเงินมาก วิถีชีวิตประจำวันเปลี่ยนไป มักออกไปสังสรรค์ยามราตรีทำให้นอนน้อย 

ครั้นพอมาซ้อมก็ผลงานต่ำมาตรฐานเป็นเหตุให้โดนหั่นจากชื่อใช้งานเกมล่าสุดที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 

เมื่อบวกกับเรื่องดราม่าแคมป์ทีมชาติอังกฤษเมื่อสองเดือนก่อน ที่ก่อเรื่องนัดสาวท้องถิ่นมาเชือดถึงห้องพัก แคมป์เก็บตัวสิงโตคำรามระหว่างเดินทางแข่งต่างแดน ซึ่งผิดวินัยร้ายแรงฐานะละเมิดข้อปฏิบัติป้องกันไวรัสโควิด-19

หลายสิ่งหลายอย่างดีสุดขั้ว ชั่วสุดขีด ที่ประดังเข้ามารอบไม่ถึงครึ่งปีนี่เองทำ กรีนวู้ด เสียหลัก ดังนั้นฐานะคนอาบน้ำร้อนมาก่อนทาง ทาวน์เซนด์ จึงแนะนำน้องให้พึ่งหมอ

แน่นอนว่านักเตะเป็นคนแส่หาเรื่องให้ตัวเองเดือดร้อนเอง แต่ผมก็พยายามเข้าใจ เมสัน กรีนวู้ด ว่าอุตส่าห์ตั้งลำมาสวยๆแต่ตกม้าตายเองทาวน์เซนด์ แสดงความเห็น 

บอกน้องไปพบจิตแพทย์

มันเป็นช่วงเวลาายากลำบากของเด็กหนุ่ม เขาจำเป็นต้องมีรุ่นใหญ่แบบ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ฉุดมือขึ้นมา, แข้งประสบการณ์คนอื่นๆประคับประคอง, ผจก.ทีม ที่อยู่เคียงข้าง แล้วผมเชื่อว่า โอเล่ ทำแบบนั้นแน่

เขาต้องการครอบครัว, เพื่อนฝูงดีๆรายล้อม และอีกเรื่องที่จำเป็นคือพบจิตแพทย์ผู้บำบัดนักกีฬา” 

คนนอกมันก็พูดไปเรื่อยเปื่อยเพราะไม่ได้อยู่ในมุมของนักกีฬา แต่ใครกันจะเหมาะไปกว่าแพทย์ที่จะรับฟังปัญหาจากข้างในเพื่อช่วยเขาผ่านช่วงเวลาลำบาก

ผมไม่กังขาเลยว่า เมสัน กรีนวู้ด ยังเป็นผู้เล่นที่เยาว์วัยมาก ที่เวลานี้คงคิดเรื่อยเปื่อยจนตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต

จริงอยู่เขาทำเรื่องผิดพลาด แต่เพราะน้องมันยังเด็ก ใช้เหตุการณ์แย่ๆนั้นเพื่อเรียนรู้ปรับปรุงตัว หากผ่านมรสุมลูกนี้ไปได้นายจะเป็นนักเตะที่ดีขึ้น 

ฤดูกาลก่อน เมสัน ทำไป 17 ประตูจากการลวสนาม 49 นัดทุกรายการ แต่ปีนี้กดแค่สองสกอร์จากการเล่นแปดเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด