:::     :::

คาร์ราเกอร์แนะผีรีบขาย"ป็อก"ดีกว่าทำเคมีเสีย

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ลูกหนังชื่อดังแวะแสดงความห่วงใยต่อผู้บริหารสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเลิกหลอกตัวเองว่ายังสามารถเค้นศักยภาพที่ดีสุดของ ปอล ป็อกบา ออกมาได้ ทางที่ดีควรใช้ออปชั่นทีมขยายสัญญาออกไปถึง มิ.ย. 2022 จากนั้นก็ขายทิ้งโดยมีเวลาถึงสามตลาด

ป็อกบา ไม่ได้เล่นตัวจริงในสองเกมหลังสุดให้ ยูไนเต็ด เพราะทีมเน้นเพลย์เซฟใช้คู่กลางรับ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนเป็นเพลย์เมกเกอร์เบอร์#10 

ซึ่งขนาดเกมสำคัญเยือน กูดิสัน พาร์ค ทาง ป็อกบา ยังโดนเมินก็ทำให้เชื่อว่านักเตะไม่อยู่ในแผนงานผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกต่อไปแล้ว

ผมคิดว่ามันสร้างเรื่องมากมายให้ทุกคนไม่มีความสุขเรื่องการยืนตำแหน่งของ ปอล ป็อกบาคาร์ราเกอร์ ไปแสดงความมเห็นกับทอล์ก สปอร์ต


ไหนๆแวะมาขายหนังสือก็แฉลบด่า ป็อกบา หน่อย

ความจริงคือเราพูดถึงเรื่องเดียวกันนี้มากว่าสี่ปีครึ่ง แล้วหมอนั่นก็ดีไม่พอในการเล่นด้วยแท็คติกที่ปรับเปลี่ยนไปจากส่งแผนมาก่อนเริ่มเกม” 

ถามผมว่าให้เลือก ป็อกบา ใช้งานในทีม ยูไนเต็ด เวลานี้ไหม? บอกเลยไม่เอา ไม่คิดว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอีก แม้เมื่อก่อนมองว่าหมอนั่นคงสามารถเป็นคนสร้างผลงานแบบ แลมพาร์ด แห่ง เชลซี, เจอร์ราร์ด ของ ลิเวอร์พูล หรือ ยาย่า ตูเร่ แมนฯ ซิตี้

พวกเขาขับเคลื่อนทีมล่าแชมป์ลีก และ ยูโรเปี้ยน คัพ ก็ไว้เมื่อไหร่ก็ตาม ป็อกบา ทำได้บ้างถึงคู่ควรตำแหน่งนักเตะแพงสุดโลก

เราจะเห็นในอนาคตเขาทำมันได้ฐานะ ยูเว่ พาทีมเข้าชิงฯ ชปล. แต่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเกิดได้เลย หากเป็นผมจะหาทางขายออกทันที คาร์ราเกอร์ ที่แวะมาขายหนังสือ เดอะ เกรทเทสต์ เกมส์ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})