:::     :::

"อานนท์"ชี้เกมช้างศึกชนออลสตาร์เดือดแน่

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับการแข่งขันนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับ ไทยลีก ออลสตาร์ จะไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับ "ช้างศึก" แน่นอน

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ จากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในแนวรุกที่ถูก อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกตัวเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนพบกับทีม ไทยลีก ออลสตาร์ 
“ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าดีใจมากครับ ที่ได้มีรายชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังแคมป์ที่แล้วผมไม่มีชื่อ” อานนท์ กล่าว
“ครั้งนี้มันเป็นแคมป์สั้นๆ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะรอบนี้มันอาจจะส่งผลต่อการถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยรอบหน้าด้วย หากผมทำผลงานได้ดี ซึ่งต้องพยายามทำให้ได้ต่อหน้า นิชิโนะ”
“เกมกับ ไทยลีก ออลสตาร์ ผมว่าเป็นเกมที่ยากเหมือนกัน เพราะนักเตะต่างชาติล้วนมีคุณภาพ และมีประสบการณ์ในการเล่นในไทยลีก หลายคนเคยเจอกันมาแล้ว ส่วนนักเตะไทยคุณภาพก็ไม่ต่างกัน ดังนั้นมันคงเป็นเกมที่สนุกแน่นอน”
สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2563  ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด