:::     :::

โต๊ะเล็กไทยซ้อมเข้มวันแรก2ชม.

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปูลปิส" ประกาศของาบแชมป์ พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 อีกสมัย ลั่นไม่กดดันเหมือนทุกปีที่ผ่านมา มั่นใจศักยภาพนักเตะดีพอ แม้จะเสียตัวหลักที่เจ็บไปหลายราย แต่ตัวหน้าใหม่ก็พร้อมทำหน้าที่ โดยแข้งนักเตะรายงานตัวซ้อมมื้อแรกกันอย่างคึกคัก โดนจับติวเข้มทันทีร่วม 2 ชั่วโมง

เดินหน้าเตรียมทีมกันแล้ว สำหรับทัพนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทย ที่จะมีคิวฟาดแข้งศึก พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 ระหว่างวันที่ 19-22 พ.ย.นี้ที่สนามบางกอก อารีนา โดยหลังจากที่ประกาศรายชื่อจำนวน 20 รายออกมา เมื่อวันที่ 11 พ.ย.เวลา 11.00 น.ก็เข้ารายงานตัวและซ้อมเป็นมื้อแรก  ที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม โดยใช้เวลาในการซ้อมร่วม 2 ชั่วโมง
ภายหลังการฝึกซ้อม “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือชาวสเปนของทัพโต๊ะเล็กไทยได้เผยถึงแผนการฝึกซ้อมว่า “ปีนี้ไทยแลนด์ไฟว์ไม่มีทีมต่างชาติมาร่วม ขณะที่เอเอฟซี ก็เลื่อนรายการชิงแชมป์เอเชียไปปีหน้า ซึ่งล้วนเป็นผลดีสำหรับการเตรียมทีมอย่างมาก เพราะไม่ต้องกดดันมาก ขณะเดียวกันหลังจบรายการนี้แล้วเราก็มีเวลามากขึ้นไม่ต้องรีบร้อนเหมือนเช่นที่ผ่านมา  ก็จะใช้โอกาสนี้ในการดูผู้เล่นใหม่ๆ  จากทั้งชุด เอ และชุด บี เราก็มีตัวดาวรุ่ง และแข้งยู – 20 ขึ้นมาหลายคน ซึ่งถือเป็นทีมแห่งอนาคตทั้งสิ้น”
“อย่างที่ทราบกันดี เราไม่สามารถใช้งานผู้เล่นหลายๆคนได้ ไม่ว่า ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง,เจษฏา ชูเดช,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง,อนันตชัย ปราบวงษา,อำพล ศรีระแก้ว,ธนากูล วิเชียรกุล,วัชระ ลัยศรี,สรศักดิ์ พูนจังหรีด,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ที่ยังเจ็บ  แต่มันก็เป็นการดีเช่นกัน ที่จะได้เห็นฝีเท้าของผู้เล่นตัวใหม่ๆ  เพราะยังไงก็ตามแต่ การชิงแชมป์เอเชียเรายังมีเวลามากพอที่จะเตรียมทีมกันในลำดับต่อไป” 
ปูลปิส ยังเอ่ยถึงแข้งหน้าใหม่หลายๆคนที่เข้ามาซ้อมวันแรกด้วยว่า “จริงๆหลายคนก็เคยเรียกมาซ้อมกันบ้างแล้ว อย่าง อิทธิชา ประภาพันธ์,ธนโชติ เสาะแสวง,ธนพล มณีเพชร จะมีใหม่จริงๆก็คือ ภานุพงศ์ หินนอก กับ ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ซึ่งสองคนนี้ก็จะดูว่าภายใน 2 อาทิตย์นี้จะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบได้ไหม แต่สิ่งดีคืออยากให้เขามาเรียนรู้ มามีประสบการณ์ เพราะยังไงก็ถือเป็นนักเตะที่จะใช้งานต่อไปในอนาคตอยู่แล้ว”
เมื่อถามถึงเป้าหมายในปีนี้ กุนซือโต๊ะเล็กช้างศึกก็กล่าวว่า เราหวังที่จะทำผลงานให้ดี เพื่อต่อยอดถึงการชิงแชมป์เอเชีย แน่นอนเราต้องการเป็นผู้ชนะ และคว้าแชมป์อีกปี 
สำหรับฟุตซอลทีมชาติไทย จะทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม เพื่อลุยศึกพีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 โดยโปรแกรมนัดแรกวันที่ 19 พ.ย. พบกับ ออลสตาร์ไทยลีก เวลา 17.00 น. วันที่ 21 พ.ย. พบ ไทย บี  เวลา 15.40 น. และวันที่ 22 พ.ย.พบ ออลสตาร์บราซิล เวลา 15.10 น. แฟนๆตามลุ้นกันได้ เข้าชมฟรีที่บางกอก อารีนา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด