:::     :::

"กาม่า"เชื่อบุรีรัมย์กำลังกลับไปลุ้นหัวตารางอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเล็กซานเดร กามา เชื่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำลังกลับเข้าสู่เส้นทางแย่งชิงหัวตารางอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปได้ 5-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ทำคะแนนคะแนนขยับไปเป็น 14 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนลงสนามได้เน้นย้ำนักเตะไปว่า เกมนี้สำคัญกับเรามาก เราต้องการ 3 แต้ม ใน 20 นาทีแรกเราเล่นได้ดี ยิงได้ 2 ประตู อย่างรวดเร็ว และสามารถคุมเกมได้แล้ว แต่พอเราเสียประตู มันทำให้เรากดดัน นำไปสู่การเสียบอลง่ายเกินไป พอกลับมาในห้องแต่งตัว ผมก็ได้เน้นย้ำนักเตะอีกครั้ง และกลับมาเล่นได้ดีในครึ่งหลัง ผมพยายามบอกให้พวกเขาเล่นบอลกับพื้น แล้วเจาะทั้งฝั่งซ้าย และขวา”
“จากนั้น เมื่อเราครองเกมได้ ก็ทำให้เราสามารถยิงประตูได้หลายประตู แต่ก็ยังถือว่าเกมนี้ใช้โอกาสเปลืองเกินไป แต่ที่สำคัญที่สุด คือเรากลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งหนึ่ง แม้บางช่วงในเกมนี้เราจะเล่นไม่เป็นไปตามแผน ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะผมเข้ามาเปลี่ยนวิธีการเล่น เลยทำให้นักเตะบางคนอาจจะมีสับสน และยังไม่เข้าใจระบบอย่างแท้จริง ตอนนี้ 2 เกม เรากลับมายิงได้ 14 ลูก เราก็ชอบ และหวังว่าแฟนบอลจะชอบเหมือนกัน ชัยชนะนัดนี้เป็นเหมือนการเรียกความมั่นใจ ก่อนที่จะเตรียมตัวในเกมถัดไป ตอนนี้เชื่อว่านักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น ผมก็อยากจะพาทีมกลับไปลุ้นในตำแหน่งหัวตารางให้ได้อีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ทีมเราก็กลับเข้าสู่การไล่ล่าหัวตารางแล้ว”
กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยต่อไปอีกว่า “ตอนนี้ทีมเรามีการปรับรูปแบบออกไป เราพยายามปรับกองหลังให้แน่นขึ้น แม้บางจังหวะอาจจะมีการยืนห่างกันเกินไป นอกจากนี้เราก็ได้เน้นไปในเรื่องของการเคลื่อนที่แต่อาจจะไม่สามารถที่จะลงรายละเอียดตรงนี้ได้ แต่นักเตะทุกคนก็พยายามปรับตัว จากนี้เราต้องกลับไปซ้อมเพื่อเกมหน้า”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด