:::     :::

โจนส์ย้ำเพรสค็อตต์คือควอร์เตอร์แบ็กคาวบอยส์

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่า แด็ค เพรสค็อตต์ ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์โดยไม่มีแผนดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยังยืนยันคำเดิมว่า แด็ค เพรสค็อตต์ ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์ แม้ว่าจอมทัพวัย 27 ปีจะบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องพักยาวและยังไม่มีการทำข้อตกลงใหม่กันก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์รายการ '105.3 เดอะ แฟน' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมื่อผ่านมาถึงสัปดาห์ที่ 10 ของซีซั่นก็เริ่มมีการพูดถึงคลื่นลูกใหม่ของควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพโดยเฉพาะร่างดราฟท์ปี 2021 ที่มีควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งที่น่าสนใจอย่าง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ของ เคลมสัน กับ จัสติน ฟิลด์ส์ ของ โอไฮโอ สเตท แน่นอนว่า โจนส์ ถูกถามถึงการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่เช่นกัน 


'ใช่ มันบ้ามากที่นำความคิดนี้ขึ้นมาและผมขอตอบว่าใช่' โจนส์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาพิจารณาเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในรอบแรกหรือไม่ 'เรากำลังเล่นเกมอยู่ที่นี่ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่จะพูดถึงเลย แด็ค เพรสค็อตต์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา'

คาวบอยส์ ไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับ เพรสค็อตต์ ก่อนฤดูกาล 2020 ซึ่งลงเล่นภายใต้ 'แท็กแฟรนไชส์' ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะบาดเจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าหักทำให้มีความเสี่ยงว่าจะส่งผลต่อการเรียกร้องค่าจ้างในการทำข้อตกลงระยะยาว แม้ โจนส์ จะยืนยันยังคงยึดมั่นใจตัว เพรสค็อตต์ ก็ตาม แต่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด