:::     :::

ฟอลค่อนส์เปิดกว้างตัวเลือกเฮดโค้ชกับผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอร์ริส รักษาการหัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งนำทีมชนะ 3 จาก 4 เกมนับตั้งแต่คุมทีมแทน แดน ควินน์ อยู่ในข่ายที่มีโอกาสรับงานถาวรเช่นกัน

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าองค์กรเปิดกว้างสำหรับการพิจารณาตัวเลือกที่จะเข้ามารับงานหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทีมทั่วไปคนใหม่โดยไม่เกี่ยงว่าจะมีสีผิวใด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ มี ราฮีม มอร์ริส ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชรักษาการ ซึ่งนำทีมชนะ 3 จาก 4 เกม นับตั้งแต่ แดน ควินน์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งโค้ชผิวสีวัย 44 ปีเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีโอกาสรับงานถาวรถ้าหากทำผลงานน่าประทับใจ แม้ว่า แอตแลนต้า จะเป็น 1 ใน 10 ทีมของเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่ยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่ยังไม่เคยมีหัวหน้าโค้ชผิวสีก็ตาม 

'เราจะตั้งใจอย่างมากในการทำให้แน่ใจว่ากลุ่มผู้สมัครจะเต็มไปด้วยตัวเลือกหลากหลาย' แบลงค์ กล่าวถึงการสรรหาหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ 'นอกเหนือจากนั้นเราจะสัมภาษณ์ทุกคนราวกับว่าพวกเขาเป็นสีเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกสีอะไร แดง, น้ำเงิน, เขียว, ดำ, ขาว ผมไม่สนใจจริงๆ เรากำลังมองหาคนดีที่สุด'


'ผมจะไม่เอาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งหรือองค์กรของเราหรือคนๆหนึ่งอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาจะรู้สึกในทางใดทางหนึ่งที่ทำให้พวกเขารู้สึกว่าได้งานเพราะสีผิว นั่นจะทำให้พวกเขาเสียหายอย่างมากและนั่นเป็นการส่งข้อความที่ผิดพลาด'

แบลงค์ เข้ามาซื้อทีม ฟอลค่อนส์ ตั้งแต่ปี 2002 เขาแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชแล้ว 5 คนและผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 8 ครั้ง ซึ่งเป็นยุคที่ประสบความสำเร็จมากสุดของแฟรนไชส์ ส่วน มอร์ริส เข้ามาทำงานกับองค์กรตั้งแต่ปี 2015 ฐานะโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค ก่อนไต่เต้าขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับและรักษาการหัวหน้าโค้ชในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด