:::     :::

เบลเลอร์สเชื่อวู้ดเบิร์นแจ้งเกิดซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
1,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคร็ก เบลลามี่ อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ และ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่า เบน วู้ดเบิร์น แข้งดาวรุ่งจะมีบทบาทกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา

    วู้ดเบิร์น วัย 17 ปี ตกเป็นข่าวใหญ่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากถูกเปลี่ยนลงมาและพังประตูชัยให้ทีมชาติเวลส์ เอาชนะ ออสเตรีย 1-0 ถัดจากนั้นเพียงไม่กี่วัน เจ้าหนูดาวรุ่งก็ทำผลงานเข้าตาอีก เมื่อลงเล่นในฐานะตัวสำรองและเปิดให้ ฮัล ร็อบสัน-คานู พังประตูในเกมเอาชนะ มอลโดว่า 2-0 เมื่อคืนวันอังคาร

    วู้ดเบิร์น เป็นเจ้าของสถิตินักเตะ ลิเวอร์พูล อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูได้ หลังจากพังตาข่ายในเกมลีก คัพ กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และ เบลลามี่ ก็มั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ แข้งวัยกระเตาะก็ได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ให้โชว์ฟอร์มอย่างแน่นอน

    "การทำผลงานยอดเยี่ยมแบบนั้นเป็นเรื่องน่าทึ่ง และหวังว่าเขาจะสามารถเดินหน้าเติมเต็มในสิ่งที่เราต่างเชื่อกันว่าเขามีโอกาสดีมากๆ ที่จะเป็นนักฟุตบอลที่ดีมากๆ ผมมองว่าเขาจะได้รับโอกาสจาก ลิเวอร์พูล เขาเหมาะกับเกมรุกของ ลิเวอร์พูล พวกเขายกย่องเขาอย่างมากและผมก็อยากเห็นเขาได้รับโอกาสเล่นในทุกรายการ โดยเฉพาะในช่วงท้ายฤดูกาล"

    "เขาได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่คุณก็ต้องมองไปถึงโปรแกรมการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล ทั้งในแชมเปี้ยนส์ ลีก, ลีก คัพ, เอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก มันจะมีเกมให้ลงเล่นอย่างแน่นอน" เบลลามี่ กล่าว

    นอกจากนี้ อดีตหัวหอกทีมชาติเวลส์ ยังได้กล่าวชื่นชม คล็อปป์ ที่ดูแล วู้ดเบิร์น เป็นอย่างดีด้วย

    "เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ 7 ขวบ ดังนั้น ในเรื่องของพัฒนาการ พวกเขายังคงรักษามันเอาไว้ ผมชอบแนวทางที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้จักนักเตะดาวรุ่งทุกคนเป็นอย่างดี เพราะพวกเขาเข้ามาและฝึกซ้อม ดังนั้น เขาจึงเห็นพวกเขาด้วยตัวเองและรู้จักคนที่ก้าวขึ้นมาและดาวรุ่งที่พวกเขามีเป็นอย่างดี และนั่นก็อาจจะนำไปสู่พัฒนาการของเขาด้วย" เบลลามี่ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด