:::     :::

เท็กแซนส์ตะเพิด'พัลซิก'พ้นรองประธานสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมี่ พัลซิก รองประธานสาวฝ่ายสื่อสารของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กลายเป็นอดีตขององค์กรหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไล่ตะเพิด เอมี่ พัลซิก รองประธานฝ่ายสื่อสารเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากเธอไม่เหมาะสมกับวัฒนธรรมขององค์กรอีกต่อไป ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เท็กแซนส์ ปลด พัลซิก ออกจากตำแหน่งเนื่องจากเธอไม่เหมาะกับวัฒนธรรมขององค์กร หลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำงานฐานะหัวหน้าประชาสัมพันธ์ของทีมและได้รับการยอมรับจากทั่วทั้งลีกและแวดวงสื่อมวลชนและยังได้รับรางวัลพีอาร์ยอดเยี่ยมประจำปี 2017 ด้วย


พัลซิก เข้ามาร่วมงานกับ เท็กแซนส์ ตั้งแต่ปี 2013 และเธอยังช่วยจัดการกองทุนของ เจ.เจ.วัตต์ ในผลพวงของภัยพิบัติจากพายุเฮอร์ริเคนฮาร์วี่ย์ 

การไล่ พัลซิก ออกจากตำแหน่งรองประธานฝ่ายสื่อสารของ เท็กแซนส์ เป็นการปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมองค์กรต่อเนื่องหลังการปลด บิลล์ โอไบรอัน ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ รวมถึงการไล่ ไบรอัน เกน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปในปี 2019 

ดังนั้น แจ็ค อีสเตอร์บี้ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ เท็กแซนส์ จึงมีหน้าที่เสาะหาทั้ง หัวหน้าโค้ช, ผู้จัดการทั่วไป และ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์คนใหม่ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด