:::     :::

ดอลฟินส์เตรียมส่งปีกนอก'วิลเลียมส์'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพรสตัน วิลเลียมส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมหลังปีกนอกปีสองบาดเจ็บเท้ามาจากเกมชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เพรสตัน วิลเลียมส์ จะถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ หลังปีกนอกปีสองบาดเจ็บเท้า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

'เราทำการทดสอบบางอย่าง มันสำคัญกว่าที่เราคิดในตอนแรกเล็กน้อย' ฟลอเรส กล่าว 'มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เพรสตัน สร้างผลงานมากมายให้กับเราตลอดช่วงครึ่งฤดูกาลแรก'

ฟลอเรส ไม่ยืนยันเกี่ยวกับระยะเวลาการพักฟื้นของ วิลเลียมส์ แต่ปีกนอกวัย 23 ปีจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกมหลังจากการทดสอบเพิ่มเติมยืนยันว่าการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรก หลังการบาดเจ็บเท้าจากเกมชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เพรสตัน ศิษย์เก่า โคโลราโด้ สเตท เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2019 โดยคาดว่า จาคีม แกรนท์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีจะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทนช่วงที่ปีกนอกปีสองพักฟื้นร่างกาย ส่วน แม็ค ฮอลลิ่นส์ อีกหนึ่งปีกนอกรุ่นเก๋าจะก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นเช่นกัน รวมถึงรุคกี้ ลินน์ โบว์เด้น จูเนียร์, มัลคอล์ม เพอร์รี่ และ เคิร์ค เมอร์ริตต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด