:::     :::

เซาธ์เกตยันส่งเบลลิงแฮมประเดิมทัพสิงโต

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าจะให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งคนดังมีส่วนร่วมกับเกมของทีมในการติดทีมชาติครั้งแรก

แข้งวัย 17 ปีถูกเรียกตัวมาแทนที่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ที่ถอนตัวไป โดยทีมมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์ ในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งทาง เซาธ์เกต เผยว่า เบลลิงแฮม จะได้มีส่วนร่วมกับเกมด้วย

"การสนทนาของผมกับเขาคือนายจะมีเวลา 2-3 วันกับเรา เราจะให้นายมีส่วนกับเกม เราจะดูว่าจะเป็นยังไงซึ่งนั่นจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา"

"มันเป็นอะไรที่น่าสนใจเสมอเมื่อได้เห็นปฎิกิริยายามที่เราเลือกผู้เล่น เพราะผู้คนจะพูดถึงผู้เล่นคนอื่นโดยไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงเรียก จู๊ด มาติดทีม" เซาธ์เกต กล่าว

"มันไม่ใช่ตัวตัดสินว่าเขาดีกว่าผู้เล่นที่แก่กว่า 1-2 คนที่ผมเคยพูดถึง แม้ว่าผู้เล่นเหล่านั้นจะไม่เคยเล่นในตำแหน่งที่เขาเล่นก็ตาม นั่นคือความจริง"

"เราพูดอย่างน่าฟังว่า 'เขาเล่นให้กับสโมสรใหญ่และเขาเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก' แต่ที่จริงแล้วมันมีอะไรมากกว่านั้น"

"ในภาพรวมที่ใหญ่กว่านี่คือโอกาสอันดีที่จะนำแข้งดาวรุ่งอีกคนมากับเราและมันจะเป็นประโยชน์กับ อังกฤษ ในระยะยาว, ไม่ว่าเขาจะอยู่กับเราตลอดทั้งสัปดาห์ เราจะตัดสินใจหลังจบเกม"

หากได้ลงเล่นในเกมนี้ เบลลิงแฮม จะทำสถิติเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดเป็นอันดับ 3 ที่ได้ลงเล่นให้ทัพสิงโตคำรามในวัย 17 ปี 136 วัน โดยอันดับ 1 เป็นของ ธีโอ วัลค็อตต์ ลงเล่นตอนอายุ 17 ปี 75 วันในเกมกับ ฮังการี เมื่อปี 2006 และ เวย์น รูนี่ย์ เป็นอันดับ 2 ที่ 17 ปี 111 วัน ในเกมกับ ออสเตรีย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด