:::     :::

เคร้าช์เผยอยากซัดหน้ามาร์เซโล่กว่าใคร

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าของ สปอร์ส เผยว่าในชีวิตของตัวเองไม่เคยอยากจะซัดหน้าใครเท่ากับ มาร์เซโล่ กองหลังคนดังของ เรอัล มาดริด มาก่อนเลย

ย้านกลับไปเมื่อฤดูกาล 2010/11 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ "ไก่เดือยทอง" ไปเยือน "ราชันชุดขาว" ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยผลจบลงที่เจ้าบ้านถล่มชนะไป 4-0 ซึ่งเกมดังกล่าว เคร้าช์ โดนไล่ออกจากสนามหลังผ่านไปเพียง 15 นาทีเท่านั้นจากการทำฟาวล์ เซร์คิโอ รามอส และ มาร์เซโล่ คนละครั้ง 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมาเผยว่าในจังหวะฟาวล์แข้งทีมชาติบราซิลนั้นเจ้าตัวไม่ได้โดนตัวเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ มาร์เซโล่ กลับออกอาการเหมือนกับคนเจ็บอย่างหนัก แต่เมื่อตัวเองโดนไล่ออกกลับลุกขึ้นมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

"ในห้องแต่งตัวข้างใต้สนามนั้นที่แฟนบอลยืนอยู่ซึ่งคุณได้ยินพวกเขา ผมนั่งอยู่ในนั้นเอาผ้าคลุมหัว ได้ยินประตูแล้วประตูเล่าและผมคิดว่า 'มันเป็นความผิดของผม' มันเป็นจุดตกต่ำและความเสียใจอย่างมาก" เคร้าช์ กล่าวกับ แพ็ดดี้ พาวเวอร์

                        ดูอาการของ มาร์เชโล่ ก็เข้าใจว่าทำไม ปีเตอร์ เคร้าช์ ถึงอย่างซัดหน้าสักที

"ผมมีข้อแก้ตัวเล็กน้อยเมื่อพูดถึงมัน จังหวะแรกมันเป็นเรื่องของการตื่นสนาม ดังนั้นผมโอเคกับผู้ตัดสิน มันเป็นการเข้าสกัดใส่ เซร์คิโอ รามอส"

"กับจังหวะที่สอง ผมบล็อคลูกบอลจาก มาร์เซโล่ และผมพุ่งเข้าใส่เขานิดหน่อย แต่ผมไม่ได้โดนตัวเขาเลย"

"เขากระโดดตัวลอยและกลิ้งไปเรื่อย ตรงนั้นมีมุมกล้องที่คุณสามารถเห็นได้เลยว่าเขามองที่ผู้ตัดสินและเขาฉลองที่มีการควักใบแดงออกมาและจากนั้นก็ลุกขึ้นมา"

"ผมไม่เคยต้องการที่จะซัดหน้าใครมาก่อนในชีวิต สำหรับพวกเขานั่นอาจจะดูว่าเป็นชัยชนะ พวกเขาคว้าชัยชนะในเกมและพวกเขาจัดการกับผม ผมไร้เดียงสาที่ปล่อยให้ตัวเองเจอเรื่องแบบนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด