:::     :::

"มารุโอกะ"ปลื้มได้เล่นต่อหน้า"นิชิโนะ"

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิตซูรุ มารุโอกะ ดาวเตะของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับสุดดีใจที่ได้มีโอกาสลงเล่นต่อหน้า อากิระ นิชิโนะ ในฐานะหนึ่งในนักเตะของ ไทยลีก ออล สตาร์ ที่เกมที่จะพบกับ ทีมชาติไทย พร้อมยืนยันจะพยายามทำให้เต็มที่เพื่อให้ทีมชาติได้ประโยชน์มากที่สุด

อดีตกองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวถึงการได้ร่วมทัพไทยลีก ออล สตาร์ ว่า "ก่อนอื่น ผมรู้สึกดีใจที่มีชื่อในทีม ไทยลีก ออล สตาร์ แน่นอนผมจะพยายามทำเต็มที่เมื่อได้โอกาสลงสนามในการเจอกับทีมชาติ"
"สำหรับผมแล้ว อากิระ นิชิโนะ เป็นโค้ชที่เก่งมากคนหนึ่ง และมีประวัติอันยอดเยี่ยมในการทำงานที่ญี่ปุ่น ตอนนี้เขาเข้ามาคุมทีมชาติไทย แม้เกมนี้เราจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน แต่ผมภูมิใจ และรอคอยที่จะได้เล่นต่อหน้าเขา"
"ผมติดตามทีมชาติไทยเล่นอยู่บ้างเหมือนกัน และก็ทราบข่าวว่ามีนักเตะไทยหลายคนไปเล่นในเจลีก ซึ่งพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่ามีความแข็งแกร่ง และมีเทคนิคที่ดีมากๆ"
"ส่วนนักเตะของบีจี ทั้ง 4 คนที่ติดทีมชาติไทยครั้งนี้ ทุกคนต่างเป็นคนที่มีคุณภาพ ผมเป็นเพื่อนของพวกเขา และที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีภายในทีม"
"แน่นอนว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย สำหรับทีมออลสตาร์ โดยเฉพาะ 4 นักเตะของบีจี ที่ไปเล่นทีมชาติต่างมีคุณภาพ แต่ผมเองไม่ชอบความพ่ายแพ้ เกมนี้ผมจะพยายามทำเต็มที่ และทำให้ดีที่สุด"
สำหรับ ไทยลีก ออล สตาร์ จะเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2563  พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมชาติไทย ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด