:::     :::

"ฟิลิป"สุดแฮปปี้คัมแบ็คทีมชาติในรอบ2ปี

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาฟอร์มเด่น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดเผยว่ามีความสุขมากๆ ที่มีโอกาสกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง และ เป็นครั้งแรกในยุคของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ในชุดที่เตรียม ลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีม ไทยลีก ออล สตาร์

ดาวเตะลูกครึ่งเยอรมันวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการเป็นแบ็คที่เล่นเกมรุกได้ดีที่สุดคนหนึ่ง จนปัจจุบัน ยิงไปแล้วถึง 6 ประตู เป็นดาวซัลโวสูงสุดคนไทย ก่อนถูก นิชิโนะ เรียกมาติดธง ช้างศึก อีกครั้งในรอบ 2 ปี โดยครั้งล่าสุด ต้องย้อนกลับไปในรายการ ชิงแชมป์อาเซียน ปี 2018 
“ผมมีความสุขมาก ๆ เพราะมันเป็นเวลานานสักพักแล้วที่ผมไม่ได้มาที่นี่ และผมพยายามแสดงให้เห็นในเกมลีกด้วยฟอร์มการเล่นของผม ผมคิดว่าตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้กลับมา หลังห่างหายจากทีมไปนาน” ฟิลิป เริ่มกล่าวกับเรา
“ผมทำงานหนักมากเลยล่ะ ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นได้จากการเล่นของผมในลีก และผมก็สามารถช่วยพัฒนาทีมของผมด้วย เพราะฉะนั้นทุกคนน่าจะเห็นว่าผมพัฒนาขึ้นกว่าที่เคย มากกว่าสองปีที่แล้ว มากกว่าตอนที่ผมอายุน้อยกว่านี้ ตอนนี้ผมมีประสบการณ์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั่นทำให้ทุกอย่างดีขึ้น”
ฟิลิป กล่าวต่อ “เมื่อวานเป็นการซ้อมวันแรกและผมคิดว่าทุก ๆ คนในทีมเป็นมิตรกันมาก มันเป็นบรรยากาศที่ดีเพราะทุกคนมีความสุขที่ได้มาที่นี่ ผมจึงคิดว่าเรามีทีมที่ดีมาก”
“มันเพิ่งเป็นวันแรก ผมจึงยังไม่รู้อะไรมาก แต่สิ่งที่ผมเห็นจากการฝึกซ้อม และ วิธีที่เขาพูด (อากิระ นิชิโนะ) ทำให้เขาดูเป็นโค้ชที่ดี มีแผนการ เรารู้ว่าต้องทำอะไร และ มันเหมือนกับทุกอย่างกำลังเป็นไปในทางที่ถูกต้อง”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด