:::     :::

ตกเครื่อง?ระยองตั้ง"ทากิ"หนีตายไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ม้านิลมังกร "ระยอง เอฟซี" เปิดตัว "มาซามิ ทากิ" กุนซือมาดเข้มแดนปลาดิบ วัย 48 ปี กุมบังเหียน ,, บอร์ดบริหารหวังเคมีที่เข้ากันจะช่วยกอบกู้วิกฤติพลิกชะตาพาม้านิลฯ มีชื่อในลีคสูงสุดต่อไป

“มาซามิ ทากิ” อดีตกุนซือสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเข้ามาสานงานต่อจาก “อาตูร์ แบนาเดส” ขรัวเฒ่าชาวบราซิเลี่ยน ที่ได้ฝากผลงานการทำทีมลุยไทยลีค 2020 ทั้งสิ้น 6 เกมส์ คว้าชัยชนะได้ 1 เกมส์ เก็บได้ 3 แต้ม แต่ทว่าหมดสัญญาไปเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งทางสโมสรพยายามขยายสัญญาออกไป แต่ไม่ลงตัว
สำหรับ “โค้ชทากิ” สร้างชื่อในแผ่นดินไทยด้วยการพา “ไทยฮอนด้า” ลุยลีคภูมิภาคและคว้าเเชมป์ประเทศไทยได้ในปี 2014 ก่อนแยกทางกันในปี 2016 ,, จากนั้น “โค้ชทากิ” ได้เข้ามาพัฒนาอคาเดมี่ ของ “พัทยา ยูไนเต็ด” เมื่อปี 2017 ก่อนต้องกลับบ้านเกิดแดนอาทิตย์อุทัย โดยกลับไปรับงานกับทีมใน เจลีค3 อย่าง “ฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี” และ ทีมเยาวชนของ “เซเรโซ่ โอซาก้า” ก่อนกลับมาคุมทัพแชมป์ไทยลีค อย่าง “เชียงราย ยูไนเต็ด” ในที่สุด
“มาซามิ ทากิ” มีความตั้งใจจริงและศึกษาทีม “ระยอง เอฟซี” มาเป็นอย่างดีก่อนที่จะตัดสินใจรับงานคุมทัพ และ “โค้ชทากิ” ถือเป็นเฮดโค้ชที่มากด้วยกลยุทธ์และแทคติก บวกกับสไตล์บอลญี่ปุ่นที่มาในแนววิ่งสู้ฟัด แถมยังพ่วงเอาประสบการณ์ในการทำงานพัฒนาเยาวชนและวางรูปแบบการเล่นมาทั้งชีวิต โดยผ่านงานคุมทีมเยาชน U18 ของทีมดังในเจลีค อย่าง เซเรโซ โอซาก้า (1994-2001) , จูบิโล อิวสตะ (2003) , วิสเซล โกเบ (2006-2007) และ เรียวคิว เอฟซี (2008) เป็นต้น
แม่ทัพม้านิลฯ “มาซามิ ทากิ” จะเริ่มงานทันที เพราะทีมขาดแม่ทัพใหญ่มาตั้งแต่สิ้นเดือนที่ผ่านมา หลังแยกทางกับ “โค้ชอาตูร์ แบนาเดส” 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด