:::     :::

เร้ดแน็ปป์เชื่อคนเหล็กฟานไดค์คัมแบ็คมี.ค.ศกหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ นักวิเคราะห์ลูกหนัง สกาย สปอร์ตส์ มองว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ คือนักเตะพันธุ์แกร่งแต่กำเนิดแล้วด้วยวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์สมัยใหม่จะทำให้แข้ง ลิเวอร์พูล ฟื้นจากการผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าภายในมีนาคม 2021

ฟาน ไดค์ เจ็บจากเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อต้นต..ที่ผ่านมา เวลานี้ก็ลงมีดผ่านไปอย่างราบรื่นโดยศัลยแพทย์มือดีแห่งกรุงลอนดอน ลำดับต่อไปคือขั้นตอนฟื้นฟูร่างกาย

ทั้งนี้ เร้ดแน็ปป์ เชื่อลึกๆกับนิสัยนักสู้ของดาวเตะวัย 29 ปี, ร่างกายที่แกร่งแบบคนเหล็กเป็นทุน และความก้าวหน้าทางการแพทย์ จะช่วยวีวีดีพักแค่ห้าเดือน ก็สามารถวิ่งลงน้ำหนักอีกครั้งลุ้นเตะปลายซีซั่นไหว 

เป็นสถานการณ์ยากลำบากของ ลิเวอร์พูล ผมได้ยินคนซุบซิบกันว่าพวกเขากำลังจะลุยตลาดหน้าหนาว เซ็นใครสักคนเข้ามาแทน ฟาน ไดค์ การแสดงความเห็นกับพ็อดแคสต์พิตช์ ทู โพสต์


แต่หากเขาสามารถกายภาพบำบัดได้อย่างเหมาะสมเพื่อเหมาะสม หมอนั่นก็ไม่ห่างไกลในการกลับมา บางทีอาจเป็น มี..หรือ เม..นี้เลยผมคิดว่า” 

โดยปกติการเจ็บแบบนี้ 6-7 เดือนขึ้นไป แต่เขามันพวกฟิตมาแต่เกิด เชื่อว่าฟื้นตัวไวกว่าชาวบ้าน” 

อย่างไรก็ตาม ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำงานในสไตล์เน้นความแน่นอนโดยเฉพาะกับนักเตะบาดเจ็บ ดังนั้นแทบเป็นไปไม่ได้จะเห็น ฟาน ไดค์ โดนส่งใช้งานตามเสียงยุ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด