:::     :::

อินเตอร์รอจังหวะดูดสองแข้งหมดสัญญานาโปลี

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน พร้อมดูดสองนักเตะ นาโปลี อาร์คาดิอุส มีลิค ศูนย์หน้าโปแลนด์ กับ นิโกล่า มักซิโมวิช กองหลังเซอร์เบีย ที่กำลังจะหมดสัญญาทั้งคู่

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ ปรารถนาที่จะคว้าตัว มีลิค มาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือไม่ก็รอเซ็นฟรีในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เช่นเดียวกับ มักซิโมวิช ที่ต้องการดึงตัวหลังหมดสัญญาอีกคนด้วย

มีลิค ตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มานานแล้ว และชัดเจนขึ้นหลังจากนักเตะยืนยันไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนที่สัญญาปัจจุบันที่จะหมดลงในปีหน้า 2021 ขณะที่ต้นสังกัด นาโปลี ตั้งค่าตัวเอาไว้สูง ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น และนักเตะถูกดองเค็มอยู่กับทีม โดยไม่มีการใส่ชื่อลงทะเบียนเล่นทั้งเซเรียอา และยูโรปาลีก

อย่างไรก็ตาม เนรัซซูรี่ ไม่ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวก้อนโตในช่วงตลาดวินเทอร์ สำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาอีกเพียง 6 เดือนสุดท้าย จึงมีความเป็นไปได้ที่อาจเสนอ มาติอัส เวซีโน่ กองกลางส่วนเกินไปให้ นาโปลี เป็นการแลกตัว

สำหรับ มักซิโมวิช เซนเตอร์แบ็กที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน เวลานี้ นาโปลี ยังมีความหวังเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่หากล้มเหลวในอีกเดือนสองเดือนนี้ อินเตอร์ ก็พร้อมที่จะเซ็นฟรีในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด