:::     :::

หงส์เผยโกเมซผ่าตัดสำเร็จเริ่มฟื้นฟูร่างกายทันที

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า โจ โกเมซ กองหลังของทีมผ่านการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรียบร้อยแล้ว หลังพบปัญหามาจากการซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ

โกเมซ บาดเจ็บหัวเข่าระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา รุนแรงถึงขั้นต้องถอนตัวและกลับไปตรวจอาการอย่างละเอียดกับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ในวันถัดมาทันที

แถลงการณ์ของ ลิเวอร์พูล ผ่านเว็บไซต์สโมสรระบุว่า "สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ยืนยันได้ว่า โจ โกเมซ ผ่านการผ่าตัดรักษาเส้นเอ็นที่หัวเข่าข้างซ้ายเรียบร้อยแล้วในวันนี้ เซนเตอร์แบ็กรายนี้ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมกับทีมชาติอังกฤษเมื่อวันพุธ"

"ปัญหานี้เกิดขึ้นกับเส้นเอ็นของ โกเมซ โดยไม่มีความเสียหายต่อเส้นเอ็นหัวเข่าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง การผ่าตัดที่มีขึ้นในลอนดอนเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีประสบความสำเร็จ และนักเตะวัย 23 ปี จะเริ่มขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่"

"โกเมซ จะเริ่มต้นโปรแกรมฟื้นฟูกับทีมแพทย์ของสโมสรทันที และสต๊าฟฟ์จะติดตามความคืบหน้าอย่างรอบคอบ ไม่มีการกำหนดช่วงเวลากลับคืนสนาม แม้ปัญหานี้มีแนวโน้มทำให้เขาพลาดช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล 2020-21"

ทั้งนี้ ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ก่อนหน้านี้ต้องเสีย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กหมายเลขหนึ่งพักยาวไปแล้ว และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาก็มีปัญหาจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษไปก่อนแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด