:::     :::

ชับบ์ไม่ยืนยันพร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส กลับมาลงซ้อมเมื่อวันพุธและมีโอกาสลงเล่นเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีที่กลับมาซ้อมอีกครั้ง แต่ไม่ยืนยันว่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่แน่ใจ' ชับบ์ ตอบเมื่อถูกถามว่าเขามั่นใจว่าจะพร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 'มันยังไม่มีอะไรมากกว่าที่ผมแค่รู้สึกดี ผมต้องผ่านแพทย์, เทรนเนอร์กีฬาของทีมและโค้ช มันเป็นมากกว่าแค่ผมพูดว่าผมรู้สึกดีมาก'

ชับบ์ พลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมหลังเนื่องจากการบาดเจ็บเข่าเอ็มซีแอลตั้งแต่เกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ สัปดาห์ที่ 4 ก่อน บราวน์ส จะถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ 


การกลับมาของ ชับบ์ จะเป็นประโยชน์สำหรับเกมบุกภาคพื้นดินของ บราวน์ส หลังรันนิ่งแบ็กปีสามถือบอลวิ่งทำระยะอย่างน้อย 20 หลาถึง 6 ครั้งและยังทำผลงานระดับต้นๆของลีกเอ็นเอฟแอลแม้ว่าจะพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมหลังสุดก็ตาม จากการทำระยะ 335 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ 

'มันรู้สึกดีมากที่ได้กลับมาอยู่กับทีม' ชับบ์ กล่าวถึงการกลับมาฝึกซ้อม 'มันเป็นเวลาประมาณ 5 สัปดาห์และผมเบื่อที่จะนั่งอยู่ที่นี่และทำกายภาพบำบัดทุกวัน ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ออกไปที่นั่นและได้วิ่งและออกไป แฮงค์ เอาท์ กับเด็กๆในสนาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด