:::     :::

กาย่าเผยรู้ทันทีว่าบาดเจ็บรุนแรงจากเกมเสมอดัตช์

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนบาดเจ็บบริเวณขอบตาซ้ายจากเกมเสมอ เนเธอร์แลนด์ส 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่กองหลังวัย 25 ปีหวังว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย เปิดเผยว่าเขารับรู้ได้ทันทีว่าการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากการปะทะกับ ฮันส์ ฮาเตบัวร์ กองหลังชาวดัตช์ในเกมอุ่นเครื่องกับ เนเธอร์แลนด์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้นร้ายแรง จากการให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กาย่า แบ็กซ้ายวัย 25 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณขอบตาตาซ้ายที่แตกจนต้องเย็บและมีอาการบวม แม้จะมีอาการดีขึ้นแต่ก็ต้องถอนตัวออกจากทัพกระทิง ก่อน หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ จะเรียกตัว มาร์ก กูกูเรย่า จาก เคตาเฟ่ เข้ามาเสริมทัพทดแทน 

'ผมรับรู้ได้ถึงความเจ็บปวดอย่างมากทันที ผมรู้ว่าผมมีบางอย่างที่ไม่ดีและผมเห็นพวกเขาเรียกแพทย์ให้รีบมาดูผม ผมไม่เห็นเลือด ผมใช้มือผมสัมผัสไปที่มันทันทีเพราะผมรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ ผมรู้ทันทีว่ามันร้ายแรง'

กาย่า ยังตอบข้อซักถามว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง 'ดีขึ้นมาก ตอนนี้ตาของผมและบริเวณนั้นบวมขึ้นมาเล็กน้อย แต่ต้องเย็บบาดแผลและมันดีขึ้น มันเจ็บเล็กน้อย ผมจะดูว่ามันหายเร็วหรือไม่และผมจะพร้อมโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด