:::     :::

ได้สามทีมสุดท้ายคว้าตั๋วยูโร2020

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกเพลย์ออฟศึกยูโร 2020 จบลงไปแล้วพร้อมกับ 3 ทีมสุดท้ายที่ได้ตั๋วไปครองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยคู่ดึกมีลงสนามอีก 3 คู่ปรากฏว่า ฮังการี แซงชนะ ไอซ์แลนด์ 2-1 ซึ่งทีมเยือนออกนำก่อนจาก กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน ที่ได้ยิงฟรีคิกระยะราวๆ 25 หลา เพเทอร์ กูลาซชี่ รับพลาดบอลปลิ้นเข้าประตูไป

อย่างไรก็ตาม ฮังการี ตีเสมอในนาที 88 จากจังหวะชุลมุนในกรอบเขตโทษบอลเด้งเข้าทาง โลอิก เนโก สอดไปยิงเสียบตาข่าย และช่วงทดเวลาเป็น โดมินิค โซบอสไล ทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ 2-1 

อีกคู่เป็นทาง สโลวาเกีย ที่บุกชนะ ไอร์แลนด์เหนือ ในช่วงต่อเวลาพิเศษไปด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งทีมเยือนได้เฮจาก ยูราย คุชก้า ที่ฉวยโอกาสในจังหวะโขกคืนหลังไม่ดีของเจ้าบ้าน หลุดไปยิงด้วยขวาเสียบเสาแรก

กระนั้น ไอร์แลนด์เหนือ ไม่ยอมแพ้ตีเสมอในนาที 88 เมื่อ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ เปิดเข้าเขตโทษไปโดน มิลาน สกรีนยาร์ กองหลังตัวเก่งทีมเยือนสกัดเข้าประตูตัวเอง

ก่อนจะเป็น มิชาล ดูริส ฉวยโอกาสจากจังหวะบอลกระดอนกองหลังฝ่ายตรงข้ามแล้วฉกไปยิงด้วยขวาเสียบเสาแรกให้ทีมชนะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าตั๋วรอบสุดท้ายไปครอง

ปิดท้ายด้วย คู่ เซอร์เบีย ปะทะ สกอตแลนด์ โดยทีมเยือนออกนำก่อน จากผลงานของ คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ แทงต่อมาให้ ไรอัน คริสตี้ พลิกตัวยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดเช็ดเสาขวามือเข้าประตูไป

แต่ทาง เซอร์เบีย ไม่ยอมง่ายๆ ตีเสมอในนาที 90 จากผลงานของ ลูก้า โยวิช โขกลูกเตะมุมกดลงพื้นส่งบอลเสียบเสาไกล ส่งผลให้ต้องต่อเวลาและยังไม่มีสกอร์เพิ่มทำให้ดวลจุดโทษตัดสิน ซึ่งทาง สกอตแลนด์ ทำได้ดีกว่าเอาชนะไป 5-4 คว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายรายการใหญ่ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 1998

จบเกมรอบเพลย์ออฟปรากฏว่าเป็นทาง ฮังการี, สโลวาเกีย และ สกอตแลนด์ ที่คว้าตั๋วรอบสุดท้ายไปครองได้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})