:::     :::

โรเบิร์ตสันยกย่องแข้งตาร์ตันฝ่าฟันจนสำเร็จ

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ออกมายกย่องนักเตะทุกๆ คนในทีมที่ฝ่าฟันอุปสรรคจนสามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายยูโรได้สำเร็จ

ทัพตาร์ตันบุกไปเอาชนะ เซอร์เบีย ในการดวลจุดโทษ 5-4 หลังจากเสมอในเวลา 120 นาที 1-1 ของศึกเพลย์ออฟ ยูโร 2020 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายรายการใหญ่หนแรกตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 1998

หลังจบเกมกัปตันทีมสกอตแลนด์กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่าตนเองภูมิใจกับนักเตะทุกๆ คนที่ฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆ จนสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

"เมื่อถึงช่วงดวลจุดโทษ คุณจะหนุนหลัง มาร์ชี่ (เดวิด มาร์แชลล์) อยู่เสมอ เรามาไกลมากในฐานะทีมและผมภูมิใจกับทุกๆ คน พวกเขาผ่านเรื่องราวมามากมาย - คำวิจารณ์มากมาย เรื่องราวแย่ๆ มากมาย หวังว่าทุกๆ คนจะกลับบ้านและเห็นสิ่งที่ดีจากทีมนี้

"ในช่วง 90 นาที มันเป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดของการออกมาเยือนจากเกมที่ผมมีส่วนร่วมด้วย มันแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่เรากลับมาจากจุดนั้น เราผ่านมันไปด้วยอย่างเหนียวแน่น

"ผมรอหน้าร้อนต่อไปไม่ไหวแล้ว หลังจบเกมมันเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ผมคิดว่าผมจะเป็นคนต่อไป (ในการดวลจุดโทษ) แต่กล้ามเนื้อหลังต้นขาของผมมันยึดไปแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด