:::     :::

วีเออาร์ทำพิษ'ฟ้า-ขาว'เจ๊าปารากวัย1-1(มีคลิป)

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
1,281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เจนติน่า ทำได้แค่เสมอกับ ปารากวัย 1-1 ในรังเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

เกมที่สนามเอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มันโด้ กรุงบวยโนส ไอเรส, อาร์เจนติน่า เจ้าบ้านได้ ลิโอเนล เมสซี่ ฟิตเต็มที่ออกสตาร์ทตัวจริง โดยประสานงานในเกมรุกกับ ลูกัส โอกัมโปส และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ส่วนทาง ปารากวัย มี อังเคล โรเมโร่, ดารีโอ เลซกาโน่ และ มิเกล อัลมีรอน เป็นสามทีเด็ดในแนวรุก

เริ่มเกมมาทีมเยือนออกสตาร์ทได้ไม่เป็นรองและมาได้จุดโทษจังหวะที่ มิเกล อัลมีรอน พาบอลลุยเข้าเขตโทษแตะหลบ ลูกัส มาร์ตีเนซ แต่โดนขวางล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษก่อนที่ อังเคล โรเมโร่ สังหารไม่พลาดให้ผู้มาเยือนออกนำ 1-0 นาทีที่ 21

"ฟ้า-ขาว" เดินหน้าบุกหนักและมาตามตีเสมอได้จากจังหวุดจุดโทษ โจวานี่ โล เซลโซ่ เปิดเข้ากลาง นิโกลัส กอนซาเลซ เทคตัวขึ้นโหม่งเต็มหัวตุงตาข่ายนาทีที่ 41 สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังเจ้าบ้านบุกหนักและน่าได้ประตูโดยเฉพาะนาทีที่ 57 จังหวะที่ โจวานี่ โล เซลโซ่ เปิดบอลจากเขตโทษด้านซ้ายให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์กลับไปให้จังหวะฟาวล์ย้อนหลังกับเจ้าถิ่นในจังหวะก่อนหน้า ทำให้ทีมชวดได้ประตูไป

นาทีที่ 73 จังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้สับไกแต่ อันโตนี่ ซิลวา ปัดปลายนิ้วข้ามคานไปหวุดหวิด จบเกมเสมอกัน 1-1 โดย อาร์เจนติน่า มี 7 คะแนนจาก 3 เกม นัดหน้าจะไปเยือน เปรู ช่วงเช้าวันที่ 18 พฤศจิกายน ตามเวลาในประเทศไทย ส่วน ปารากวัย มี 5 คะแนน นีดหน้าจะเปิดบ้านพบ โบลิเวีย ช่วงเช้าวันเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด