:::     :::

ฟิสเชอร์ปลื้ม"เคซีพี"-การูโซ่ทำนึกถึงตัวเองในอดีต

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
1,635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอเร็ก ฟิสเชอร์ เฮดโค้ชทีมบาสฯสตรี แอลเอ สปาร์กส์ เปิดใจถึงอดีตต้นสังกัดอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส ที่เพิ่งได้แชมป์เอ็นบีเอ 2020 ว่ามีผู้เล่นสองคนที่ทำให้เขานึกถึงตัวเองครั้งโลดแล่นบนคอร์ทนั่นคือจอมแม่น เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ้พ และคนขยัน อเล็กซ์ การูโซ่

การให้สัมภาษณ์กับเลเกอร์ส เดลี่ถึงแชมป์หนที่ 17 แฟรนไชส์ โดยทาง ฟิสเชอร์ มองว่านอกจาก เลอบรอน เจมส์ กับ แอนโธนี่ เดวิส สองดาราที่โดดเด่นแล้ว ทางตัวปิดทองหลังพระอย่าง คัลด์เวลล์-โพ้พ ซึ่งทำ 17 คะแนนหรือ การูโซ่ ซึ่งโผล่สตาร์ตไลน์อัพแรกหน้าตาเฉยก็มองข้ามหัวไม่ได้ เนื่องจากเป็นอาวุธลับน็อคคู่แข่งหงายหลังในเกมหกซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ใส่ ไมอามี ฮีต 

เป็นคำถามที่ดีว่าผู้เล่นคนไหนในทีมแชมป์ 2020 ที่เป็นตัวปิดทองหลังพระสำคัญ แล้วทำให้นึกถึงตัวเองเมื่อครั้งยังโลดแล่นฟิสเชอร์ เจ้าของแชมป์ 5 สมัยเริ่มกล่าว

สองผู้เล่นเลเกอร์สชุดแชมป์ 2020 ในใจฟิสเชอร์

บางทีอาจเป็น อเล็กซ์ การูโซ่ ผมคิดว่าหมอนั่นอาจไม่หวือหวาบนกระดานจดสถิติ แต่สิ่งที่เขาทำมันเป็นประโยชน์ต่อทีมในมิติที่ไร้การบันทึก” 

อีกคนก็คิดว่าเป็นเคซีพีระหว่างฤดูกาลปกติมันก็มีบ้างคืนที่ชู้ตไม่แม่น แฟนๆนินทาสารพัดว่าไร้น้ำยา แต่เขาได้พิสูจน์ว่าตัวเองมีคุณค่าต่อ เลเกอร์ส ยิ่งช่วงเพลย์ออฟ หรือ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์” 

พวกเขาคือสองคนในใจผม เมื่อดูจากบทบาท, สิ่งที่ช่วยเหลือทีม และรับผิดชอบหน้าที่ตัวเองแบบรู้ว่าเราคือใคร” 

อดีตการ์ดวัย 46 ปี เล่นให้ เลเกอร์ส สองรอบ ก็มีส่วนร่วมกับแชมป์ทุกรอบ ฐานะตัวปิดทองหลังพระให้ โคบี้ ไบรอันท์ กับ แชคีลล์ โอนีล ในช่วงแรก ส่วนช่วงหลังปั้นบอลให้ โคบี้ - เปา กาซอล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด