:::     :::

ดิแอธเลติคเชื่อหงส์วางดาโย่ต์ชอยส์แรกเสริมม.ค.

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สำนักข่าววงในอย่าง ดิ แอธเลติค ยูเค มั่นใจว่า ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล ใส่ชื่อ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็ก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นตัวเลือกแรกในการเสริมทัพตลาดรอบสอง เพราะผูกปิ่นโตกับทีมในเครือกระทิงแดงอยู่แล้ว

หงส์แดง เจอปัญหาในเกมรับเมื่อ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เจ็บหนักต้องพักตลอดทั้งฤดูกาล,ในขณะที่ตัวขัดตาทัพ ฟาบินโญ่ ยังเรียกความฟิต และล่าสุดสังเวย โจ โกเมซ เดี้ยงระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษเข้ารับการผ่าตัดเข่าไปแล้ว

เท่ากับว่าเหลือ โฌแอล มาติป เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟอาชีพคนเดียวที่เป็นตัวประสบการณ์ จึงเชื่อว่าแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไม่นิ่งดูดายปล่อยให้ทุกอย่างสายเกินแก้เมื่อมีโอกาสหลังเปลี่ยนปีปฏิทิน 

ส่วนเหตุผลที่เลือกแข้งเฟร้นช์แมนแม้ทั้งที่เพิ่งต่อสัญญาไปถึง มิ..2023 ก็เพราะจับตากองหลังวัย 22 ปีมานานแล้ว บวกกับผ่านงานสโมสรในเครือ เร้ด บูลล์ ซึ่งดูจะต่อยอดเมื่อย้ายเข้าแอนฟิลด์ได้ดีเกือบทุกราย 

ไล่จาก ซาดิโอ มาเน่ ศิษย์เก่า เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก, นาบี เกอิต้า จาก แอร์เบ ไลป์ซิก หรือล่าสุด ทาคุมิ มินามิโนะ ก็มาจาก ซัลซ์บวร์ก เช่นกัน 

อนึ่งกับปัญหาผู้เล่น ลิเวอร์พูล เดี้ยงบานเช่นนี้ทาง เดยัน ลอฟเรน อดีตเซนเตอร์แบ็กก็ทวีตแสดงความห่วงใย โดยระบุว่าเพราะคิวแข่งแน่นทำล้มหมอนนอนเสื่อ 


"หลายคนสงสัยว่าทำไมผู้เล่นถึงเกิดอาการบาดเจ็บกันมากมาย คำตอบนั้นง่ายมาก เกมการแข่งขันนั้นมากเกินไป ไม่สามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ทัน"

"เมื่อคุณทราบว่าปีนี้เป็นปีที่แตกต่างจากซีซั่นไหนๆ เวลาหยุดพักไม่เพียงพอ(ผมเองก็ได้หยุดพักแค่ 8 วัน) ไม่ได้มีปรี-ซีซั่นที่เหมาะสม และที่มากกว่านั้นคือ ตารางการแข่งขันที่คลั่งมาก" ทวีตผ่าน @Dejan06Lovren

อนึ่งนอกจากตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เกมพบ เลสเตอร์ หลังเบรกทีมชาติ ลิเวอร์พูล ก็ชวดใช้งาน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เจ็บน่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด