:::     :::

"บอสโควิช"ยันใส่เต็มที่ให้ออลสตาร์

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดราแกน บอสโควิช" ยันขอใส่เต็มร้อยให้ "ไทยลีก ออลสตาร์" เพื่อทีมชาติไทย

ดราแกน บอสโควิช ยืนยันว่าตัวเขาจะทำเต็มที่ ในการลงสนามให้ ไทยลีก ออล สตาร์ เพื่อเป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "THE WARRIORS ARE HERE" 
โดย ดราแกน บอสโควิช กัปตันทีมไทยลีก ออล สตาร์ กล่าวว่า "เป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้มาร่วมทีมกับนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย แต่ปัญหาคือมีเวลาแค่ 2 วันเท่านั้นที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของมาโน่ ซึ่งทุกคนดูมีความมุ่งมั่นเต็มที่ พยายามเต็มที่ เพื่อเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับทีมชาติไทย"
"เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาร่วมงานกับมาโน่อีกครั้งแม้จะแค่ 2 วันก็ตาม เคยร่วมงานกันมานานดังนั้นแค่มองตาก็รู้ใจว่าโค้ชต้องการอะไร แต่ว่าการเล่นให้ออลสตาร์กับสโมสรมันต่างกัน โค้ชแต่ละคนมีแนวทางไม่เหมือนกัน ที่ชลบุรีนั้น “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ต้องการให้ใช้ประสบการณ์ ช่วยเหลือดาวรุ่งในทีมที่มีความสามารถให้มีอนาคตที่ดี ไม่ได้ห่วงการทำประตูของตัวเองเท่าไหร่"
สำหรับ ทีมไทยลีก ออล สตาร์ จะลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด