:::     :::

แม้ดดิสันเผยที่มาท่าดีใจกลุ่มอเวนเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
9,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ แม้ดดิสัน กองกกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ เฉลยที่มาท่าดีใจหลังพังตาข่ายแล้วทำมือเป็นสัญลักษณ์ตัว-เอ- ในหมู่แข้งลีกอังกฤษหลายคนนั้น สื่อความหมายถึงกลุ่มเพื่อนสนิทชื่อก๊วน อเวนเจอร์ส อยากประกาศศักดา

นอกจาก แม้ดดิสัน ที่แสดงท่าดีใจแบบนั้นแล้ว คนอื่นก็มี เบน ชิลเวลล์, แจ็ค กรีลิช หรือ รอสส์ บาร์คลี่ย์ นั้น ทางมิดฟิลด์ทีมจิ้งจอกเผยว่าคือสัญลักษณ์ของกลุ่มแชทในแอพลิเคชั่นว็อตส์แอพซึ่งนอกจากทั้งสี่แล้วยังมี เดเล่ อัลลี และ จอห์น แม็คกินน์ ด้วย 

เรามีห้องแชทกลุ่มย่อยในว็อตส์แอพที่ชื่อ ก๊วนอเวนเจอร์ส ประกอบด้วย ผม, แจ็ค กรีลิช, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เดเล่ อัลลี และ จอห์น แม็คกินน์ ซึ่งเป็นนักฟุตบอลอาชีพเพลย์เมกเกอร์ เลสเตอร์ กล่าวกับ 'อีเอ สปอร์ตส์'


ส่วนความสนิทสนมของผมกับ ชิลเวลล์ แม้เขาไม่ได้เล่นกับ เลสเตอร์ แล้ว ก็ยังสามารถพูดได้ว่าเรายังซี้กัน จำได้เขาต้อนรับผมดีมากเมื่อเข้ามาเล่นที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมใหม่ๆ” 

มีโอกาสรู้จักหมอนั่นตอนเล่นทีมชาติอังกฤษ ยู-21 แล้วต่อเนื่องมาทีมชาติชุดใหญ่” 

ใครก็ต้องมีคู่หูในสโมสร คนที่เรานั่งดื่มกาแฟด้วย คนที่ไปเตร่ด้วยนอกเวลาเตะบอล ทำกิจกรรมต่างๆสำหรับผมหมอนั่นคือชิลลี่’(ชื่อเล่น ชิลเวลล์) เราสร้างมิตรภาพดีๆทั้งในและนอกสนาม” 

ก็เป็นอันว่าได้ข้อเฉลยเรื่องท่าดีใจนี้ไปแล้ว นั่นเท่ากับว่ารายงานก่อนนั้นบอกสัญลักษณ์มือรูปตัวเอคือการอาลัยต่อแฟนบอล เชลซี ชื่อ แอนดรูว์วู้ดดี้วู้ด ที่เสียชีวิตเมื่อ ..จึงไม่ถูกต้อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด