:::     :::

มอนชี่เชื่อเซบีย่าทำถูกปัดซิตี้ซื้อกุนเด้

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เซบีย่า เชื่อว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องเมื่อปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัว ฌูลส์ กุนเด้ เซนเตอร์แบ็กหนุ่มจากทาง แมนฯ ซิตี้ แม้เป็นดีลที่เย้ายวนมาก เพราะมันแสดงให้เห็นว่าองค์กรนี้อยากประสบความสำเร็จต่อเนื่อง

กุนเด้ เพิ่งมีส่วนพา เซบีย่า เพิ่งได้แชมป์ ยูโรปา ลีก ซีซั่นก่อน จนโดน ซิตี้ ล็อคเป้ากระชากเมื่อตลาดซัมเมอร์ ทว่า มอนชี่ บอกปัด 

ทำให้ ชิกี้ เบกิริสไตน์ ต้องเปลี่ยนไปล่า รูเบน ดิอาส จาก เบนฟิก้า จนสำเร็จแล้วปักหลักตัวจริงทันที 

เวลาผ่านไปหนึ่งเดือนจากตลาดรอบแรกที่ปิดตัวไป ทางผอ.กีฬา เซบีย่า จึงพูดถึงเหตุการณ์สำคัญนั้นว่า 

เราคิดว่าสิ่งที่ทำไปนั้นยุติธรรมดีแล้ว พยายามปกป้องความสนใจจากสโมสรอื่นในตัวนักเตะสำคัญของเรา มันยังแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของทีมนี้ เพราะตัวเลขที่ยื่นมาหากเป็นค่ายอื่นคงตอบรับเรียบร้อย การให้สัมภาษณ์เอล เดสมาร์เก้


เราให้คุณค่า, หวงแหนและเชื่อมั่นในตัวนักเตะคนนี้มากว่าเขาคือเสาหลักสโมสร เราศรัทธาในแผนงานว่าเจ้าหนุ่มวัย 21 ปีคนนี้ยังเก่งได้อีกเพียบ

ยอมรับเรื่องข้อเสนอที่เข้ามานั้นมหาศาล ดีมากๆ แต่มันก็ยังไม่เท่ากับที่เราประเมินไว้สำหรับเด็กคนนี้ ต่อให้มันยังไม่ใช่ปัจจุบันที่จะซื้อ-ขายแพงขนาดนั้น เรามีมูลค่าในใจ” 

สำหรับกระแสซื้อ-ขายตัว กุนเด้ ช่วงสองตลาดที่ผ่านมาไม่ส่งผลต่อสภาพจิตใจนักเตะ เขายังมืออาชีพมากๆ

เขายอมรับการตัดสินใจของสโมสรได้อย่างปกติ แล้วก็เซ็นสัญญาเพิ่ม พร้อมใส่เงื่อนไขต่างๆและค่าตอบแทนสมน้ำสมเนื้อ ผมซาบซึ้งใจในตัวเด็กมันเลยเพราะมันทำให้งานจบง่ายหากต่างฝ่ายต่างทราบหน้าที่ตัวเอง” 

ฌูลส์ วางตัวดี และเคารพสโมสรที่มอบโอกาสแก่เขาได้เติบโตบนเส้นทางอาชีพ” 

แม้ปากบอกมีความทะเยอทะยานแต่ เซบีย่า คือทีมปั้นผู้เล่นปล่อยแพงมาเสมอ เคสของ กุนเด้ คาดว่าอย่างช้าคือขายออกหลังฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 อย่างเร็วคือจบชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})