:::     :::

เป๊ปไม่ซื้อ-หวัง'กุน'เอาอยู่แบกรุกซิตี้

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2561
2,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ หวังว่าการมีการหน้าอาชีพเหลือเพียงคนเดียว จะเพียงพอให้ 'เรือใบสีฟ้า' ลอยลำต่อไปแบบไม่สะดุดตลอดเวลา 4-6 สัปดาห์จากนี้

ซิตี้ มีแค่ เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' เป็นหอกอาชีพสภาพสมบูรณ์ล่าตาข่าย หลังจาก กาเบรี่ยล เชซุส เจ็บเข่าจนต้องพักถึง 4-6 สัปดาห์ นับจากคืนวันส่งท้ายปี 2017 

ซึ่งเจ้านายใหญ่วัย 46 กะรัต ก็ให้สัมภาษณ์ก่อนนำทัพลงเตะ เอฟเอ คัพ รอบสาม พบกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 6 ม.ค.ว่า เชื่อมั่นศักยภาพของ 'กุน' ว่าเอาอยู่ 

"เรามีแนวทางอื่นที่จะเอาขึ้นไปเล่นตำแหน่งนนั้น (หอกเป้า) แต่แน่นอน เซร์คิโอ คงเป็นตัวเลือกอาชีพคนเดียว เขาต้องลงเล่นๆ และ ลงเล่น ก็หวังว่าจะสามารถรักษาผลงานระดับท็อปไว้ได้"

อย่างไรก็ตามกับโปรแกรมที่มีแข่ง 4 รายการ กวาร์ดิโอล่า ก็เผยว่าจำเป็นจัดสรรเวลาลงสนามของดาวยิงอาร์เจนไตน์ให้เหมาะสม กันเดี้ยงไปอีกราย 


กวาร์ดิโอล่า ยันจะใช้ อเกวโร่ เป็นหอกตัวเดียวตลอด 4-6สัปดาห์จากนี้

"แน่นอนเรามีการพูดคุยกับเขา (อเกวโร่) ตลอดทั้งก่อนแข่ง หรือหลังจบเกม ว่า - เฮ้ย!นายยังโอเคอยู่ไหม? - เพราะการเล่นทุกๆ 3 - 4 วัน มันต้องมีเวลาให้ได้ถอดมาพักด้วย"

"แต่บางเกมก็ต้องลงไปบี้เต็มข้อ, มันเป็นเรื่องปกติ" 

ระยะเวลา 4-6 สัปดาห์จากนี้ 'กุน' ต้องแบกเกมรุกชนทั้ง ลิเวอร์พูล (14 ม.ค.), ตัดเชือก คาราบาว คัพ กับ บริสตอล ซิตี้ (23 ม.ค.), เยือน บาเซิ่ล ( 13 ก.พ.) รายการ ยูฟ่า ชปล.เลกแรก หรืออาจลากถึงเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ อาร์เซน่อล ( 25 ก.พ)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด