:::     :::

ลูกยิงสายฟ้าลันซินี่ได้ท็อปโหวตต.ค.

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล ลันซินี่ ปีกสโมสร เวสต์แฮม ได้รางวัลผู้ทำประตูยอดเยี่ยมประจำเดือน ต.ค.2020 เมื่อกดเต็มข้อจากหน้าเขตโทษพุ่งเป็นปืนใหญ่เสียบสามเหลี่ยมตีเสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-3 นาทีทดเจ็บ

การประกาศจากเว็บไซต์ทางการยกให้สกอร์ที่หวดจาก 25 หลาพุ่งแรงเหมือนสายฟ้าฟาดเช็ดใต้คานตุงตาข่ายนั้นทั้งสวยงามและมีคุณค่าเมื่อมันช่วยทีมจากตามหลัง 0-3 แล้วใช้เวลาสิบนาทีท้ายแบ่งแต้มสำเร็จ 

ผมมีความสุขมากที่ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันเป็นความพึงพอใจอย่างใหญ่หลวงที่กดลูกนั้นเข้า สำคัญจริงๆ กองกลางวัย 27 ปี เปิดใจเว็บไซต์สโมสร 


เมื่อผมได้โอกาสลงสนาม คิดตลอดว่าทำอย่างไรถึงช่วยทีมได้ ส่วนตัวไม่เคยย่อท้อต่อให้สถานการณ์เป็นอย่างไร แล้วความพยายามอย่างเต็มที่ก็ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ในเกมฟุตบอล” 

คิดว่ามันเป็นประตูที่ดีสุดซึ่งทำได้ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยซ้ำ หรือต่อให้ไม่ใช่ก็กล้าพูดว่าเป็นสกอร์ที่สร้างอารมณ์ร่วมกับทีมมากสุด ทุกคนเฮโลมาฉลองคืออะไรที่เจ๋งมาก” 

ปีที่ผ่านมานับเป็นเรื่องไม่ปกติของผมเพราะผลงานขึ้นๆลงๆ จนแทบไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับทีมมากนัก แต่พอยิงลูกนั้นได้มันเพิ่มความมั่นใจ ที่จะกลับมาเข้าฝัก แสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง” 

ลันซินี่ กลับมายิงประตูอีกครั้งนับจากลูกล่าสุดอัดใส่ วัตฟอร์ด ..2019.

ส่วนรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนวนกลับมาถึงทีม เวสต์แฮม อีกหนรอบเกือบสี่ปี นับจาก แอนดี้ แคร์โรลล์ จักรยานอากาศซัลโวใส่ คริสตัล พาเลซ .. 2017.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด