:::     :::

ริเวอร์สแซงมารีโน่ขึ้นอันดับ5ขว้างระยะมากสุด

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ขว้างบอลทำระยะมากสุดอันดับ 5 ตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลแซงหน้า แดน มารีโน่ ตำนานของ ไมอามี่ ดอลฟินส์

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ขยับแซง แดน มารีโน่ ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังขว้างบอลทำระยะรวมกัน 61,666 หลา ตามหลังเฉพาะ เบร็ตต์ ฟาฟร์, เพย์ตัน แมนนิ่ง, ทอม เบรดี้ และเจ้าของสถิติสูงสุด ดรูว์ บรีส์ เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ริเวอร์ส ต้องการเพียง 4 หลาเพื่อทำสถิติแซง มารีโน่ (61,361 หลา) ก่อนเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันพฤหัสฯ เขาทำสำเร็จตั้งแต่การขว้างครั้งแรกให้รันนิ่งแบ็กรุคกี้ โจนาธาน เทย์เลอร์ รับบอลระยะ 11 หลา ก่อนจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 29 จาก 39 ครั้ง ระยะ 308 หลา ทำระยะรวมตลอดการเล่นอาชีพ 17 ปี 61,666 หลา มากสุดเป็นอันดับ 5 ตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล ก่อนนำ โคลท์ส บุกชนะ ไททั่นส์ 34-17 


'มันพิเศษ, มันพิเศษ' ริเวอร์ส กล่าวถึงสถิติของตนเอง 'พวกนั้นอยู่ในลิสต์นั้น ผมไม่รู้ว่าผมอยู่ในหมู่ของพวกเขาและนั่นโอเคเลย แต่ แดน มารีโน่ อยู่บนกำแพงของผม เขาเป็นโปสเตอร์บนผนังห้องผมตอนผมยังเป็นหนุ่มใน เดคาเทอร์ และ เอเธนส์, แอลาบาม่า ดังนั้นมันจึงพิเศษ'

'ขอบคุณที่ผมสามารถเล่นได้นานพอ ขอบคุณที่ผมมีสุขภาพดีพอที่จะเล่นมากกว่า 230 เกมติดต่อกันและดู แดน มารีโน่, พบกับ แดน มารีโน่ ที่ ซีเนียร์ โบวล์ เล่นกับทีมของเขา มันพิเศษ ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องพิเศษและขอบคุณที่ตอนอายุ 38 ผมยังคงออกมาที่นี่และแข่งขันและเล่นเกมที่ผมรัก' ริเวอร์ส กล่าว 


สถิติควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปียังตามหลังอันดับ 4 ฟาฟร์ ที่ขว้างตลอดอาชีพรวมกัน 71,838 หลา ริเวอร์ส ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลที่ขว้างทำ 400 ทัชดาวน์และทำระยะอย่างน้อย 60,000 หลา 

บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นเจ้าของสถิติขว้างบอลมากสุด 79,536 หลา ตามมาด้วย เบรดี้ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 76,969 หลา และ แมนนิ่ง 71,940 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด