:::     :::

โค้ชทีมบุกสตีลเลอร์สเผย'บิ๊กเบน'พร้อมลงเล่นแม้ไม่ซ้อม

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้แม้ว่าไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์ถ้าหากจอมทัพวัย 38 ปีมีผลทดสอบเชื้อไวรัสเป็นลบ

แรนดี้ ฟิชต์เนอร์ โค้ชทีมบุกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ถ้าจะลงเล่นเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์ก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'บิ๊กเบน'ยังคงอยู่ในบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' หลังสัมผัสใกล้ชิดกับ แวนซ์ แม็คโดนัลด์ ปีกในประสบการณ์ที่มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวก แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปียังคงมีโอกาสลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ เบงกอลส์ ถ้าหากมีผลทดสอบเป็นลบต่อเนื่อง ซึ่ง ฟิชต์เนอร์ ยืนยันว่ามันไม่ใช่ปัญหาสำหรับ โรธลิสเบอร์เกอร์ ถ้าจะลงเล่นโดยไม่ได้ซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์


'เราจะเตรียมตัวและเตรียมพร้อมต่อไปราวกับว่า เบน กำลังจะเล่น' ฟิชต์เนอร์ กล่าวกับ บรู้ก พรายเออร์ ของอีเอสพีเอ็น 'ณ ตอนนี้ เขายังไม่พลาดเกม เขาไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธ มีหลายครั้งในอาชีพของเขาที่ไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์และเล่นเกมและประสบความสำเร็จในเกม ผมไม่สงสัยในเรื่องนั้นแม้แต่น้อย'

ช่วงที่ 'บิ๊กเบน' ไม่ได้ลงซ้อมทั้ง เมสัน รูดอล์ฟ กับ โจชัว ด็อบบ์ส จะฝึกซ้อมร่วมกับทีมบุกตัวจริงของ สตีลเลอร์ส แต่ถึงอย่างไร โรธลิสเบอร์เกอร์ ยังร่วมประชุมแผนทีมบุกสำหรับเกมกับ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ 

'เขายอดเยี่ยมมากเพราะชัดเจนว่าเขาสามารถเข้าถึงได้ เขามีเวลาว่างมากมาย เราเป็นคนที่ต้องจัดสรรเวลาให้เหมาะสม เบน ชอบส่งข้อความ ดังนั้นเราจึงได้รับข้อความในตอนกลางคืนและส่งกลับไปกลับมาเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆมากมาย มันราวกับว่าเขาอยู่ในห้องด้วยเลย' โค้ชทีมบุกสตีลเลอร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด