:::     :::

ซิลเลสเซ่นผ่าตัดฉลุยคาดพักยาว4เดือน

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตู บาเลนเซีย ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดกล้ามเนื้อส่วนหน้าของต้นขา และคาดว่าจะต้องพักราว 3-4 เดือนเลยทีเดียว

    ตามรายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่านายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ได้รับบาดเจ็บจากการซ้อม เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และอาการก็แย่ลง โดยการตรวจเช็กเพิ่มเติมระบุว่าเขาจะเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

    นายทวารชาวดัตช์เข้ารับการผ่าตัดไปแล้วในสัปดาห์นี้ และเขาก็กล่าวว่า "ขั้นตอนดำเนินการนั้นยอดเยี่ยมมาก มีความสุขที่ได้กลับบ้าน ตอนนี้เป็นเวลาเริ่มต้นการฟื้นฟู"

    การผ่าตัดนั้นมีจุดมุ่งหมายก็เพื่อซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ต้นขา และเพื่อช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อใหม่เพื่อไม่ให้เสี่ยงที่จะเกิดอาการบาดเจ็บซ้ำเดิมในบริเวณดังกล่าว

    สำหรับ ซิลเลสเซ่น วัย 31 ปี ใช้เวลา 5 ซีซั่นกับ อาแจ็กซ์ ช่วงปี 2011 ถึงปี 2016 ก่อนที่จะย้ายไปยัง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร แต่ก็ต้องเป็นมือสองรองจาก มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น และจากนั้นก็ย้ายไปยังถิ่นเมสตาย่า เมื่อซัมเมอร์ก่อน

    ซิลเลสเซ่น ย้ายไป บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร ซึ่ง เนโต้ สวนทางไปยัง บาร์ซ่า ในราคา 26 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 9 ล้านยูโร และเขาก็ลงเล่นในลา ลีกา ไป 24 เกม ทว่าก็ต้องเป็นมือสองรองจาก ฆวาเม่ โดเมเน็ค ในซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด