:::     :::

ปีกนอกไททั่นส์เผยลงเล่นหลังพี่ชายเสียชีวิตวันเดียว

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ลงเล่นเกมกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตามคำสั่งเสียของพี่ชาย ไททัส เดวิส ก่อนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกวัย 25 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ลงเล่นเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลัง ไททัส เดวิส พี่ชายของเขาเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเพียงวันเดียว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไททัส เคยเป็นอยู่กับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส เขาเลิกเล่นในปี 2017 ก่อนได้รับการวินิจฉัยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่าเป็นมะเร็งไขกระดูกไตซึ่งเป็นเคสที่หายากก่อนเสียชีวิตเมื่อวันพุธด้วยวัยเพียง 27 ปี 


'ขณะที่เขานอนอยู่ที่นั่น ทั้งหมดที่เขาบอกพี่สาวของผมคือบอกให้ผมเล่นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม' เดวิส กล่าวหลังเกม 'เขาเอาแต่บอกให้ผมเล่น บอกให้ผมเล่นตลอดทั้งกระบวนการนั้น นั่นคือแฟนตัวยงของผม ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมมักจะไล่ตามเขาและพยายามเป็นเหมือนเขา ผมสวมหมายเลขของเขาทุกปีเพื่อเลียนแบบเขา เขาคิดว่ามันน่ารำคาญ แต่ผมมองเขาด้วยความตั้งใจ นั่นคือไอดอลของผม ฮีโร่ของผม ผมพยายามให้เกียรติเขาในคืนนี้'

ไททัส เป็นปีกนอกระดับดาราของ เซลทรัล มิชิแกน ยูนิเวอร์ซิตี้ ในช่วงปี 2011-2014 เขาทำลายสถิติจากการทำ 37 ทัชดาวน์แลพทำระยะ 3,700 หลา ก่อนเข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2015 และใช้เวลา 3 ปีในเอ็นเอฟแอลช่วงปิดฤดูกาลและอยู่ในทีมชุดฝึกซ้อม 


'มันเป็นเรื่องน่าหนักใจของผม ทุกครั้งที่เล่น' ปีกนอกวัย 25 ปียอมรับ 'แต่ผมคิดเสมอว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการให้ผมทำ เขาคงไม่อยากให้ผมเสียใจและรู้สึกโศกเศร้ากับตัวเอง เห็นได้ชัดว่าผมคิดถึงเขาและหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ แต่ผมรู้ว่าเขาอยู่ในที่นี่ดีกว่าและเขาอยู่กับผมในวันนี้'

เดวิส รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 67 หลา มากสุดของทีม ก่อน ไททั่นส์ จะพ่าย โคลท์ส 17-34 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด