:::     :::

สะพานควักตังค์ซื้อชุดตรวจไวรัสโควิด-19เพื่อแฟนเข้าสนามได้

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยินดีออกเงินจำนวน 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯด้วยตัวเองเพื่อซื้อชุดตรวจหาไวรัสโควิด-19 แบบด่วน สำหรับให้แฟนบาสฯและบุคลากรใช้งานก่อนเปิดสนามแข่งให้กลับมาชมในซีซั่นใหม่

รายงานจากอีเอสพีเอ็นว่าเจ้าของทีม โจ ลาค็อบ ดำริทำโปรเจคต์ปฏิบัติการณ์ ดั้บเนชั่นที่จะควักทรัพย์สินองค์กรกว่าแปดหลัก มาซื้อชุดตรวจไวรัสมรณะจำนวนมหาศาลเตรียมงัดออกใช้ในวันแข่งเกมเหย้า

เพื่อที่ว่าแฟนบาสฯ, นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานจะได้อุ่นใจว่าอย่างน้อยมีการตรวจสอบด้านสวัสดิภาพ นอกเหนือจากมาตรการปฏิบัติตัวให้ห่างไกลจากโคโรน่าไวรัสระบาดอย่างสวมหน้ากากป้องกันตลอดเมื่อเข้าสนาม เชส เซนเตอร์ หรือเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่ง 

โดยคาดว่าสามารถเปิดให้กองเชียร์ชมการแข่งขันได้เต็มที่ราว 50% ความจุสนาม 

คุณไม่สามารถจัดแข่งขันเกมลีกได้แบบไร้แฟนเข้าชม แม้ปีที่ผ่านมาทำได้ เราต่างเผชิญกับเรื่องนั้นกันหมดลาค็อบ แสดงความเห็นต่อซีซั่น 2019-20 ซึ่งเปลี่ยนรูปแบบแข่งแบบร้างแฟนในบับเบิ้ลหลัง 11 มี..ที่พอนักกีฬาติดไวรัส 


แต่ความตั้งใจต่อสถานการณ์ในฤดูกาลหน้าคงเปลี่ยนไปเพราะหากทำแบบเดิมมันส่งผลกระทบเสียหายทางการเงินต่อหลายฝ่าย”  

ก็อยากอธิบายก่อนว่าทีม วอร์ริเออร์ส ไม่ได้จะมาหาเงินเข้าทีมจากสถานการณ์เช่นนี้ แต่เราพยายามหาทางพาแฟนกลับเข้าสนาม ทั้งนี้ก็จำเป็นต้องสร้างมาตรฐานความปลอดภัย อยากแสดงให้โลกเห็นว่าเราทำได้” 

สำหรับชุดตรวจหาไวรัสโควิด-19 แบบด่วนนั้นมีความแม่นยำเกือบ 99% ส่วนระบบระบายอาการที่ เชส เซนเตอร์ ทาง วอร์ริเออร์ส อ้างว่าล้ำสมัยสุดเช่นกัน

อุปสรรคสำคัญในแผนงานทีมสะพานทองคงเป็นหลักปฏิบัติด้านงานสาธาณสุขจากรัฐแคลิฟอร์เนียที่ยังจำกัดจำนวนผู้ชมงานกีฬา ไม่เกินห้าร้อยคนนั้น ทางเจ้าของแฟรนไชส์ วอร์ริเออร์ส พยายามวิ่งเต้น เพื่ออย่างน้อยขอจัดเกมทดสอบความสามารถจัดการก่อนก็ยังดี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด