:::     :::

แรชฟอร์ดหวังได้เล่นกับเจ้าหนูโกเมสอีก

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
8,791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง แองเจล โกเมส อดีตดาวรุ่งของทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีหลังย้ายออกไป พร้อมหวังได้เล่นร่วมกันอีกครั้งในอนาคต

แองเจล โกเมส เป็นเด็กฝึกของปีศาจแดงโดยตรงก่อนก้าวขึ้นเล่นชุดใหญ่ได้ 10 นัด ทว่าปัดต่อสัญญาใหม่และเลือกย้ายไปร่วมทีม ลีลล์ ในฤดูกาลนี้ พร้อมถูกส่งไปเล่นให้ เบาวิสต้า ในลีกโปรตุเกส ด้วยสัญญายืมตัว

ผลงานของเจ้าหนูโกเมสในการเล่นให้ เบาวิสต้า โดดเด่นทีเดียวด้วยผลงาน 3 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ใน 5 นัดแรกซึ่งเป็นผลงานที่ แรชฟอร์ด ประทับใจอย่างมาก 

แรชฟอร์ด ที่เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเพราะอาการบาดเจ็บกล่าวว่า "เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้พูดถึงเขา ผมคิดว่าเขากำลังทำได้ดีมากๆ ที่ เบาวิสต้า"

"เราคุยกันตลอดทางโทรศัพท์ ผมแสดงความยินดีกับเขาหลายครั้ง มันเป็นสัญญาณที่ดี เขายิงประตูนั้นได้เหลือเชื่อจนกลายเป็นไวรัล เป็นลูกยิงที่สุดยอดจริงๆ แต่ด้วยพรสวรรค์ของเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจนะ"

"เขามีทักษะที่สุดยอด ไม่ว่าใครที่เล่นกับเขาก็ต่างตื่นเต้นกับพรสวรรค์ของเขา การได้เคยร่วมซ้อมกันมาตั้งแต่อายุน้อยๆ มันง่ายเลยที่จะเห็นความสำเร็จของเขาและทำนายถึงอนาคต"

"เขาเป็นนักเตะที่เล่นเป็นทีมได้ดีและสิ่งที่ผมคาดหวังเอาไว้มากสุดคือได้เล่นร่วมกับเขาอีกครั้ง มันเป็นความปรารถนาที่ผมเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริงแน่นอน" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด