:::     :::

แฟนโหวตดร็อปบุสเก็ตส์จากตัวจริงบาร์ซ่ามากสุด

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์วัย 32 ปีที่รับใช้สโมสรมานานกว่าทศวรรษถูกแฟนๆโหวตให้ดร็อปจากทีมตัวจริงถึง 86 เปอร์เซ็นต์เพื่อเปิดทางให้ มิราเล็ม เปียนิช ออกสตาร์ทตัวจริง

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หนึ่งในมิดฟิลด์ที่โดดเด่นสุดในประวัติศาสตร์ของ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมากำลังเข้าสู่ช่วงถดถอยในอาชีพค้าแข้ง หลังผลโหวตความคิดเห็นของแฟนบอลจากมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่ามีเสียงหนุนถึง 86 เปอร์เซ็นต์ให้ดร็อปมิดฟิลด์วัย 32 ปีเป็นสำรองเพื่อเปิดทางให้ มิราเล็ม เปียนิช ออกสตาร์ทตัวจริง 

สืบเนื่องจากการให้สัมภาษณ์กับ 'กานาล ปลุส' สื่อเมืองน้ำหอมก่อนหน้านี้ของ เปียนิช ที่เริ่มแสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีความสุขเนื่องจากได้รับโอกาสจาก โรนัลด์ คูมัน ส่งลงสนามน้อยกว่าที่ควรจะเป็นหลังลงเล่นรวมกันเพียง 303 นาทีจากทั้งหมด 900 นาทีที่ทีมอาซูลกราน่าลงสนามในฤดูกาลนี้ 


ก่อนสื่อแคว้นกาตาลุนย่าอย่างมุนโด้เดปอร์ติโบจะสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลถึงการปรับเปลี่ยนขุมกำลังแดนกลางของทีมอาซูลกราน่า โดยมีเสียงหนุนให้ดร็อป บุสเก็ตส์ จาก 11 ตัวจริงมากสุดถึง 86 เปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกันการโหวตหนุนให้ คูมัน เลือก เปียนิช ลงเล่นตัวจริงพร้อม เฟรงกี้ เดอ ย็อง ถึง 78 เปอร์เซนต์ จากระบบการเล่น 4-2-3-1 ของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ 

อย่างไรก็ตามทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ คูมัน ว่าจะเลือกดร็อป บุสเก็ตส์ เพื่อเปิดทางให้ เปียนิช ลงเล่นร่วมกับ เดอ ย็อง ในเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกาในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด