:::     :::

เชียงใหม่เตรียมส่ง"ณัฐภูมิ"ลงยิงต่อเนื่อง

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐภูมิ มายา เตรียมกลับมายึด 11 คนแรกในการประสานงานเกมรุกร่วมกับ เรียว มัตสึมูระ และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ส่วนเกมรับรอทดสอบความฟิตของ เอกลักษณ์ ลุงนาม หัวหน้าทีม ในศึกไทยลีก 2 เกมที่ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของอุทัยธานี เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 พ.ย.63 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE ช่อง BG CHANNEL และ Link Facebook: Official Chiangmai Football Club

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ผ่านเข้ารอบ 32 ทีม ในศึกเอฟเอ คัพ 2020 แต่ต้องเล่น 120 นาที เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้จะรอทดสอบความฟิตผู้เล่นหลายคน รวมทั้ง เอกลักษณ์ ลุงนาม แต่ขุมกำลังที่เหลือพร้อมลงสนามทั้ง มีเดช สรายุทธพิสัย, เดนนิส เนียบลาส โมเรโน และ อธิบดี เอติรัตน์ ที่จะยืนเป็น 3 เซ็นเตอร์แบ็ก ขณะที่เกมรุกจะมี เรียว มัตสึมูระ และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ เป็นแกนนำโดยอีกหนึ่งพื้นที่จะเลือกระหว่าง ณัฐภูมิ มายา หรือ ก้องนธีชัย บุญมา คนใดคนหนึ่ง 
สำหรับผลงานในลีก เชียงใหม่ เอฟซี รั้งอันดับ 4 ไทยลีก 2 มี 21 คะแนน จาก 12 นัด ซึ่งเกมในบ้านนัดล่าสุดเสมอขอนแก่น เอฟซี 1-1 โดยมี เรียว มัตสึมูระ เป็นดาวซัลโวของทีม จากผลงาน 8 ประตูขณะที่ อุทัยธานี เอฟซี มี 5 คะแนน จาก 12 นัด รั้งอันดับ 18 เกมเยือนล่าสุดเล่นนัดตกค้างออกไปแพ้ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1 โดยมี เธเลส คัมโปส ทำ 3 ประตู เป็นดาวซัลโวของทีม
"ดีใจกับสองประตูที่ทำได้ในฟุตบอลถ้วย ซึ่งเป็นการเรียกความมั่นใจให้ตัวเองด้วย อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมองว่าเป็นผลงานของทีมช่วยกันด้วยครับ และไม่ว่าจะเป็นรายการไหน หากได้โอกาสลงสนามก็เต็มที่ทุกนัด และทุกคะแนนสำคัญเสมอครับ" ณัฐภูมิ มายา กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด