:::     :::

บาร์ซ่าสน'อังเคลินโญ่'แบ็กสเปนของเรือใบ

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ แมนฯซิตี้ ที่มาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงไปรับบททายาทของ จอร์ดี้ อัลบา

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ โฆเซ่ อังเคล เอสโมรีส ตาเซนเด้ หรือ อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายชาวสเปนวัย 23 ปีของ แมนฯซิตี้ ที่ย้ายมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อังเคลินโญ่ เป็นเด็กปั้นของ เดปอร์ตีโบ ลา กอรุนญ่า ก่อนย้ายเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯซิตี้ ตั้งแต่ปี 2013 เขาถูกปล่อยไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัวทั้ง นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี, คีโรน่า, มายอร์ก้า, เบรด้า ก่อนเซ็นสัญญาถาวรกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปี 2018 แต่ทีมเรือใบดึงตัวกลับในปีถัดมา 

อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ ปล่อย อังเคลินโญ่ ย้ายมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่่ผ่านมา ต่อเนื่องจนถึงช่วงซีซั่นนี้ ซึ่งแบ็กซ้ายวัย 23 ปี ทำผลงานเด่นทำ 4 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 6 เกมในซีซั่นนี้จนตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวว่าเตรียมงบ 30 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเพื่อดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ จอร์ดี้ อัลบา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด